NHÀ » Phong thủy

3 mẹo phong thủy giúp vợ chồng hiếm muộn nhanh có tin vui, con cháu đầy đàn

Thứ tư, 05/07/2023 10:28

Sau khi kết hôn, nhiều cặp vợ chồng mong muốn nhanh có tin vui. Chính vì vậy, bạn có thể thử làm một số điều theo phong thủy để sớm có lộc con cái.

Nhiều cặp đôi mới cưới đã nhanh chóng thông báo tin vui cho gia đình. Nhưng có những cặp đôi lại lo lắng khi kết hôn 1-2 năm nhưng vẫn chưa có con. Thậm chí, có những người đã đi khám sức khỏe không có vấn đề nhưng vẫn chưa có tin vui. Vì vậy, bạn có thể làm một số điều này theo phong thủy là tốt cho đường con cái.

Giường ngủ của vợ chồng

Ngoài việc chọn chiếc giường rộng lớn, chắc chắn thì vợ chồng cần lựa chọn vị trí kê phù hợp. Thứ nhất là phải đặt giường trên mặt phẳng. Thứ hai là tránh các góc cạnh hay gần các vật nhọn, thiết bị điện tử, nếu không nó sẽ vô hình tạo thành những thứ gây nguy hiểm cho bản thân cũng như tác động xấu đến chuyện có con của hai vợ chồng. Không chỉ vậy, vợ chồng cũng phải nhớ vệ sinh giường và phía dưới gầm thường xuyên, như vậy không lo bụi bặm ảnh hưởng sức khỏe và tích tụ âm khí.

Phòng ngủ có thể đặt trên mặt phẳng, tránh các góc cạnh hay vật nhọn.

Màu sắc căn phòng

Màu đỏ biểu tượng của may mắn, với đó là màu nổi bật có thể tạo cảm hứng nên thường được chọn sơn cho phòng ngủ của vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều vợ chồng đã "lạm dụng", không chỉ sơn mà còn trang trí nhiều đồ vật có màu đỏ. Gam màu nóng này có thể lấn át, đẩy những năng lượng tốt ra khỏi phòng, làm chậm khả năng thụ thai, hơn nữa còn khiến tinh thần của vợ chồng sa sút, nhất là khi đi làm về căng thẳng, mệt mỏi.

Không nên lạm dụng sơn phòng màu đỏ. Có thể, sơn 1 mảng màu đỏ hoặc màu nổi bật làm điểm nhấn cho phòng ngủ.

Đặt vật phong thủy

Ngoài ra, vợ chồng nên treo các bức ảnh trẻ nhỏ trên tường để mang lại vận khí tốt về chuyện con cái. Hoặc có thể trang trí phòng ngủ bằng một số đồ vật phong thủy tượng trưng cho sự sinh nở. Chẳng hạn bức tranh về quả lựu là một hình ảnh tượng trưng cho sự sinh sản, tranh giàn bầu là một hình tượng gia đình nhiều con cháu.

Có thể treo tranh nhỏ, tranh tượng trưng cho sự sinh sản.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới