NHÀ » Phong thủy

3 thay đổi phong thủy nhà dịp Tết Trung thu giúp gia chủ xua tan vận xui, thu hút tài lộc

Thứ hai, 20/09/2021 10:23

Trung thu không chỉ mang lại niềm vui cho thiếu nhi mà còn là dịp tốt để người lớn bày biện lại nhà cửa theo phong thủy. Chỉ với một chút thay đổi nhỏ, gia chủ sẽ có một mùa trăng rằm ấm áp và đầy tài lộc.

Trồng thêm cây xanh

Cây xanh mang tới sinh khí đặc biệt cho căn nhà của bạn, vừa sống động, vừa tạo nét thẩm mĩ cho buổi tối đoàn viên của gia đình bạn càng thêm ấm áp ngập tràn niềm vui.

Chính vì vậy, trong dịp Tết trung thu bạn nên đặt thêm những chậu cây xanh, thay mới cho những cây xanh đã héo, hoặc cắt tỉa cần thiết cho cây trong nhà.

Mời bạn bè tới chơi nhà

Không khí náo nhiệt, đầm ấm của mùa trăng tròn sẽ không thể thiếu đi người thân, bạn bè. Khi sẻ chia, đó là lúc niềm vui được nhân đôi.

Do đó vào dịp Trung thu này, gia chủ nên mời khách đến chơi nhà, cùng tâm tình dưới ánh trăng sáng tỏ, ăn miếng bánh trung thu, nhâm nhi ly trà nồng đượm, tình người thăng hoa, người người sát lại gần nhau. Khi mối quan hệ xã giao tốt đẹp, vận khí mệnh chủ ắt gia tăng, công việc, tài lộc đều như ý.

Thay đổi những món đồ cũ, hỏng

Trước khi đón Tết Trung thu, mọi thành viên trong nhà nên cùng nhau dọn dẹp lại nhà cửa cho gọn gàng, ngăn nắp. Những món đồ cũ, hỏng hoặc không dùng đến nữa có thể bỏ đi, tạo không gian thoáng đãng, giúp nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt, thúc đẩy vận tài lộc hanh thông.

Trong phong thủy nhà ở, những tạp vật mang ý nghĩa về sự cản trở, tạo ra sát khí, không tốt cho tài vận, sức khỏe cũng như hôn nhân của gia chủ, nên bỏ đi sẽ tốt hơn.

Chuẩn bị mâm cúng Nguyệt Lão trang trọng

Do quan niệm của dân gian, thì ngoài ý nghĩa tết đoàn viên thì Nguyệt Lão còn chủ quản việc nhân duyên trong nhân gian. Do đó, cho dù bạn đã có gia đình hay đang độc thân thì cũng nên chuẩn bị mâm cúng trung thu thịnh soạn để tỏ lòng thành kính đối với Nguyệt Lão.

Nếu bạn còn độc thân thì đừng quên đặt hoặc đeo dây cát tường màu đỏ dưới gối dịp tết Trung thu, thành tâm cầu khấn, được Nguyệt Lão phù hộ nhân duyên tốt lành.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới