NHÀ » Phong thủy

4 vật chớ dại đặt ở đầu giường kẻo rước họa vào nhà, tài lộc và vận may đều bay biến

Thứ sáu, 16/10/2020 18:49

Theo các chuyên gia phong thủy thì phòng ngủ là nơi có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Nếu để những món đồ dưới đây ở đầu giường sẽ phạm phải đại kỵ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn, gặp nhiều khó khăn.

Di ảnh người đã khuất

Theo phong thủy học, không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

Tượng thần, Phật

Từ góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ. Bên cạnh đó, phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được.

Dao, kéo

Vì làm bằng kim loại nên dao kéo có sát khí rất nặng. Đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ ác mộng, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào. Nhiều người đặt dao kéo ở đầu giường để đề phòng kẻ gian nhưng nó sẽ vô tình khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

Gương soi

Sai lầm lớn trong phong thủy nơi đầu giường là đặt gương soi, đặc biệt trong phòng ngủ của yếu bóng vía. Gương vốn là vật kết nối âm dương. Đặt gương đầu giương dễ sinh ra lo lắng bất an mà sinh bệnh. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia phong thủy khi đặt gương ở đầu giường dễ khiến cho vợ hoặc chồng ngoại tình hôn nhân tan vỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới