NHÀ » Phong thủy

5 tuyệt chiêu sắp xếp tủ quần áo, chiêu tài hút lộc, tăng phúc khí

Chủ nhật, 04/12/2022 14:17

Tổ chức tủ quần áo theo nguyên tắc phong thủy, ngoài việc giúp tạo ra trật tự. Nó cũng được coi là một nơi thu hút may mắn và hạnh phúc.

Sắp xếp tủ quần áo của bạn một cách chính xác, bên cạnh việc tạo ra một mớ hỗn độn có trật tự. Theo các nguyên tắc Phong thủy, nó cũng được coi là để tăng sức mạnh hạnh phúc, thu hút vận may và mang lại sự giàu có.

Có 5 kỹ thuật sắp xếp tủ quần áo mọi người có thể làm theo, rất dễ dàng.

1. Cho quần áo cũ

Có nhiều quần áo mà chúng ta hiếm khi mặc hoặc không thể mặc nữa. Hãy quyên góp hoặc tặng nó cho ai đó có thể tiếp tục mặc nó. Sau đó đặt quần áo mới vào tủ quần áo. Đây là một sự lưu thông năng lượng sẽ thu hút may mắn và năng lượng tốt đến với chúng ta.

2. làm sạch tủ quần áo

Bởi vì làm sạch loại bỏ bụi bẩn. Nó giống như loại bỏ điểm tích tụ năng lượng xấu.

3. Chọn móc treo

Bất kỳ cái móc cũ hoặc rỉ sét nào hãy loại bỏ. Tuy nhiên, nên lựa chọn sao cho phù hợp với quần áo để có thể treo gọn gàng sẽ làm cho năng lượng hạnh phúc và may mắn đến thường xuyên

4. Có một hộp lưu trữ để giữ mọi thứ ngăn nắp

Bằng cách tách mọi thứ theo danh mục để tạo thứ tự sẽ làm cho thời gian mà chúng ta dễ dàng khi tìm kiếm.

5. Đặt giỏ quần áo đã qua sử dụng là một điều rất quan trọng

Nếu giỏ đựng bị hư hỏng, bạn có thể vứt nó đi và không nên đặt sau cánh cửa, khi chúng ta mở ra và sẽ đóng sầm lại, như vậy sẽ mâu thuẫn với vận may, nên đặt nó ở nơi mà chúng ta sẽ không bước vào, điều này sẽ cho phép năng lượng tốt đi qua phòng.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới