NHÀ » Phong thủy

9 loại đồ vật không nên xuất hiện trong phòng cưới kẻo 'báo hiệu hôn nhân tan vỡ'

Thứ hai, 20/11/2023 21:46

9 đồ vật sau đây dù xuất hiện ở đâu trong phòng cưới, chỉ cần ở những nơi dễ thấy sẽ sinh ra năng lượng cảm xúc tiêu cực rõ ràng.

1. Rượu và dụng cụ đựng rượu. Bởi vì rượu là rượu, màu sắc là hoa đào thối, ly rượu cũng có cách phát âm giống như chia ly.

2. Cây có gai. Nó chủ yếu bao gồm hoa hồng, xương rồng,... Trong khoa học môi trường, nó có nghĩa là "ăn miếng trả miếng", "sắc nhọn", v.v.

3. Đồ vật bị hư hỏng. Bởi những món đồ này sẽ ám chỉ giấc mơ về một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn sẽ tan vỡ, để lại hình ảnh rời rạc về mặt cảm xúc là mất mát, đau buồn.

4. Đồ cổ. Vì nằm dưới đất lâu ngày sẽ sinh ra năng lượng âm cực mạnh, gây mất cân bằng âm dương trong phòng tân hôn, ảnh hưởng đến sức khỏe vợ chồng, dẫn đến bất hòa trong cuộc sống vợ chồng.

5. Tránh xa các con giáp của thần linh. Nếu vô tình đặt vào cung hoàng đạo cấm kỵ, cặp đôi có thể gặp rắc rối liên miên.

6. Đồ lưu niệm từ những người bạn cũ. Ví dụ như những món đồ liên quan đến người yêu cũ trong quá khứ. Bạn nên loại bỏ.

7. Đồ trang trí búp bê. Nếu bạn để búp bê bên mình, cuộc hôn nhân của bạn sẽ dễ bị kẻ xấu xúi giục và dẫn đến xung đột liên miên.

8. Kiếm và vũ khí sắc bén. Thanh kiếm sắc bén, sát khí, dễ dàng làm tổn thương người khác, cũng có thể làm tổn thương chính bạn và cuộc hôn nhân của bạn.

9. Hình ảnh của người ngoài. Có dấu hiệu "dẫn sói vào nhà" và gây sự với bà chủ.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới