NHÀ » Phong thủy

Ba thứ này thường được đặt trong phòng ngủ ở nhà, sống càng lâu thì càng giàu có

Thứ hai, 23/10/2023 10:22

Phòng ngủ là một không gian vô cùng quan trọng trong nhà. Nó là nơi cần trang trí cẩn thận nhất bên cạnh phòng khách. Khi trang trí phòng ngủ, chúng ta không chỉ phải chú ý đến tính thực dụng, vẻ đẹp mà còn phải tính đến phong thủy của ngôi nhà.

Đặt cam vàng trong phòng ngủ

Đặt cam ở đầu giường khi ngủ để thanh lọc không khí, phổi sạch, ngủ thật ngon! (Ảnh minh họa)

Khi ăn cam, bạn đừng bỏ vỏ đi, hãy tận dụng những công dụng của vỏ cam như: giúp ngủ ngon, trị đau đầu, khử mùi, hạ đường huyết, trị đầy hơi... Đặc biệt, hãy để ít nhất 1 quả cam trong phòng ngủ, nó sẽ manh lại cho bạn những lợi ích vô cùng bất ngờ!

Phòng ngủ có đặt thêm cam vàng, hương vị tươi mát của các loại trái cây này sẽ kích thích hệ thần kinh hưng phấn, khiến tinh thần sáng khoái. Mùi cam có thể làm ẩm không khí, giải sầu, tiêu trừ bụi bẩn, mở mang đầu óc, khai thông trí não, mang lại cho chúng ta chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Theo phong thủy, loại cam vàng này tượng trưng cho sự giàu có, để vài vỏ cam trong phòng ngủ cũng có thể có tác dụng thu hút tài lộc.

Cây xanh

Nhiều bạn sẽ chọn đặt cây xanh trong phòng ngủ, không chỉ có tác dụng làm đẹp không gian, thanh lọc không khí mà còn mang lại cảm giác tràn đầy sức sống. Quan trọng hơn là trong nhịp sống gấp gáp, khi đặt cây xanh trong phòng ngủ, bạn có thể tìm được bầu không khí yên tĩnh mà vẫn trong lành, xanh mát. Khi mệt mỏi, hãy yên lặng ngắm nhìn chúng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và sinh khí dần trở lại.

Gợi ý cho bạn hãy chọn các loại cây hút formaldehyde trong không khí và dễ chăm sóc, tươi xanh quanh năm như như lan nhện, trầu bà, lan ý... Ngoài ra, theo phong thủy, đặt cây xanh trong nhà còn có thể tăng thêm tài lộc cho gia đình, may mắn nối tiếp nhau, đồng nghĩa với việc sinh sôi nảy nở như cây xanh.

Kệ đầu giường

Kê tủ đầu giường sẽ giúp chúng ta đặt, để được nhiều thứ như cốc nước, điện thoại, kính mắt,… Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng trang trí phòng ốc.

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên đặt 2 chiếc tủ đầu giường ở hai bên giường để tạo sự hài hòa, mang lại cảm giác cân bằng, từ đó mang đến may mắn và tài lộc, giúp gia chủ đắc tài gấp bội. Hơn nữa, khi tủ đầu giường được phối thành một đôi còn có thể điều tiết tình cảm vợ chồng, nhà có đủ nếp đủ tẻ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới