NHÀ » Phong thủy

Bạn có thể đặt mọi thứ trong phòng khách, nhưng đừng đặt những thứ này!

Thứ bảy, 12/06/2021 12:20

Việc bài trí phòng khách rất quan trọng, vì đây là vị trí chính của Phong thủy, là nơi bố cục của ngôi nhà. Chúng ta không thể đặt hay lắp đặt ngẫu nhiên ở đây, nếu không sẽ ảnh hưởng đến phương vị chính trong phong thủy của ngôi nhà và gây ra những rắc rối không đáng có cho ngôi nhà của chúng ta.

Nhiều người nghĩ cách trang trí nhà đẹp hơn, sinh hoạt thoải mái hơn, nhưng lại không am hiểu nhiều về phong thủy nên thường dễ bỏ qua, cần nhắc lại rằng cách bài trí trong nhà không bao giờ nên làm những điều này.

1. Không lắp gương trong phòng khách

Chúng ta đều biết rằng gương không chỉ dùng để trang điểm, thay đồ mà còn có thể dùng để tăng cảm giác không gian trong phòng, vì gương có thể phản chiếu. Sau khi lắp gương vào một bức tường, bức tường dường như được nới rộng ra và thay đổi. Nó thậm chí còn rộng hơn.

Chính vì gương có tác dụng phản chiếu như vậy nên tuyệt đối không được lắp ở phòng khách, dễ làm vẩn đục Phong Thủy của phòng khách và phản chiếu tài lộc.

2. Đừng đặt thùng rác giữa phòng khách

Trong phòng sẽ có những chiếc thùng rác thường dùng để đựng rác giúp căn phòng luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Ví dụ, phòng khách là nơi sinh hoạt chung của một gia đình và thường phát sinh nhiều rác, vì vậy cần đặt thùng rác.

Nhưng không nên đặt thùng rác ở giữa phòng khách, tốt nhất nên đặt ở góc gần bếp hoặc nhà tắm, để thùng rác không ảnh hưởng đến phong thủy của phòng khách.

3. Không đặt tủ lạnh trong phòng khách

Tủ lạnh có thể tập trung nhiều thực phẩm và giữ cho chúng luôn tươi ngon, và nó có thể được coi như một thiết bị gia dụng gom góp của cải.

Tuy nhiên không thể đặt tủ lạnh trong phòng khách, thứ nhất phòng bếp thích hợp đặt tủ lạnh hơn phòng khách. Thứ hai, đặt tủ lạnh trong phòng khách mang ý nghĩa xấu là hao tán của cải.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới