NHÀ » Phong thủy

Bạn gái bán hàng thuyết phục tôi mua nhà hướng Tây chứ không phải hướng Đông

Thứ bảy, 15/05/2021 21:49

Nhiều người mua nhà khi chưa tìm hiểu kỹ thường chọn phải những căn nhà không phù hợp, điều này khiến chúng ta tốn rất nhiều tiền, thời gian mà lại phải sống trong căn nhà đó với tâm trạng chán nản, bức bối.

Một trong những điều quan trọng nhất khi mua nhà đó là hướng, nhều người không quan tâm đến vấn đề này, khiến căn nhà trở nên bí bách, không thoải mái.

Đối với những người quan tâm về hướng thì mua nhà hướng Tây hay hướng Đông cũng là vấn đề đáng lưu ý. Vậy đâu là câu trả lời?

Nhiều người thích nhà hướng Đông hơn khi mua nhà, bởi một ngôi nhà như vậy sẽ cho chúng ta thức dậy dưới ánh nắng mặt trời vào mỗi buổi sáng, nó cũng khiến chúng ta cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Trong phong thủy, có một câu nói rằng “ánh sáng tím” đến từ phương Đông, nó có thể giúp cho phong thủy căn nhà trở nên tốt hơn, đem lại nhiều tài lộc, của cải, may mắn cho gia chủ.

Tuy nhiên, nhà hướng Tây cũng có nhiều ưu điểm, nhà hướng Tây cũng được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời về mùa Đông, sẽ không khiến căn nhà trở nên lạnh lẽo. Chúng ta sống trong một nơi như vậy sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái hơn.

Nếu chúng ta mua nhà hướng Nam, tất cả vấn đề chúng ta gặp phải là khi trời mưa, nó sẽ khiến ngôi nhà trở nên ẩm ướt, sống một nơi như vậy thì tài lộc, vận khí sẽ kém. Hơn nữa, việc phơi quần áo tại nhà cũng không dễ dàng, mỗi lần mặc quần áo chúng ta sẽ cảm thấy mùi hôi rất khó chịu. Ngoài ra, đồ đạc trong nhà cũng sẽ bị ẩm làm giảm tuổi thọ.

Trên thực tế như chúng tôi đã phân tích, nhà hướng Tây và hướng Đông đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Khi mua nhà cho gia đình, chúng ta phải cân nhắc hai mặt của nó. Mua nhà theo phong cách nào để đáp ứng được tình hình thực tế của gia đình, phù hợp với nhu cầu là quan trọng nhất.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới