NHÀ » Phong thủy

Bạn phải cẩn thận khi những loại hiện tượng này xuất hiện trước cửa nhà của bạn, nếu không phong thủy sẽ bị 'phá vỡ'

Thứ hai, 16/05/2022 08:29

Mua nhà, lập nghiệp đều vì cuộc sống ấm no hạnh phúc, tuy nhiên, một số chi tiết thường bị bỏ qua vô tình dẫn đến tác động xấu, đặc biệt là ở cửa, người ra vào không thể bỏ qua vấn đề phong thủy.

Nếu xuất hiện những loại hiện tượng này trước cửa nhà thì phải cẩn thận, nếu không thì phạm phong thủy, chẳng trách càng sống càng nghèo.

1. Gương

Nhiều gia đình thích đặt gương ở cửa ra vào để tiện bề ngoài gọn gàng khi ra vào soi gương để kiểm tra gương mặt vóc dáng tươm tất, gọn gàng. Vị trí lắp đặt của gương không đối diện với cửa ra vào, bởi vì tài lộc thường đi vào qua cửa, và gương sẽ phản chiếu sự may mắn của cải ra khỏi cửa, và nếu bạn về nhà vào đêm khuya và không có đèn trong trong nhà, gương sẽ dễ làm phiền mọi người, rất bất lợi.

2. Đồng hồ

Cũng có nhiều bạn thích treo đồng hồ ở gần cửa ra vào để nhắc giờ, điều này cũng rất không tốt, tuy đồng hồ quay theo thời gian nhưng tài lộc trước cửa dễ làm hao tán, vượng khí vào nhà, nếu hết pin mà không được thay thế kịp thời dễ đi vào ngõ cụt, cũng rất bất lợi về mặt phong thủy.

3. Đồ tạp chất đống trước cửa

Cũng có một số gia đình có thói quen chất đống đồ đạc trước cửa, tuyệt đối không được vì cánh cửa vốn là đường thoát khí của cả gia đình bị một đống đồ thừa hỗn tạp chặn lại. Hơn nữa, cổng là mặt tiền của gia đình, nếu chất đống như vậy ở cổng cũng sẽ làm tổn hại đến sĩ diện của gia chủ, xét về góc độ an toàn thì rất dễ gây hỏa hoạn, không có lợi cho con người. Vì vậy, nếu có các mảnh vụn tích tụ ở cửa, tốt hơn là nên dọn dẹp càng sớm càng tốt.

4. Hoa giả

Cây cỏ hoa lá tuy dễ chịu nhưng vẫn tốn nhiều công sức chăm sóc, nhiều bạn lựa chọn hoa giả trang trí hiên nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa đỡ chăm sóc. Nhưng trước cửa vẫn cần một chút sinh khí để tồn tại qua ngày tháng thì mới có thể sinh khí và thịnh vượng. Nếu bạn không có thời gian chăm sóc hoa và cây thật thì các loại quả thơm cũng là một lựa chọn tốt.

Vấn đề phong thủy trước cửa nhà được giới thiệu tại đây, tuy đa số cho rằng phong thủy là điều khó hiểu nhưng tốt hơn hết bạn nên chú ý hơn đến cách bố trí cửa ra vào.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới