NHÀ » Phong thủy

Bốn loại phong thủy không tốt cho sức khỏe và hao tổn tài lộc, gia đình bạn có mắc phải không?

Thứ năm, 10/06/2021 11:50

Nói đến phong thủy nhà có thể nói là vô cùng quan trọng, là nơi sum họp, ăn uống, sinh hoạt của gia đình nên phong thủy nhà ở tốt hay xấu cũng ảnh hưởng đến sự tốt xấu về tài lộc của gia đình.

Một môi trường Phong thủy không may mắn sẽ dễ bị hao hụt của cải, hao tài tốn của, sức khỏe,... Vậy Phong thủy hộ gia đình không lành mạnh là gì?

1. Nhà ở không nên quá cao ở thế cô lập

Hầu hết các tòa nhà thương mại hiện đại đều cao khoảng 20 hoặc 30 tầng, nhưng cần lưu ý nếu là nhà dành cho một gia đình và xung quanh không có tòa nhà nào có cùng chiều cao, thì việc lựa chọn các tầng cao đơn lẻ như vậy là điều dễ dàng bẫy gió, tụ khí, dễ hình thành tác động của tà khí, sức khỏe không tốt.

2. Không có quá nhiều đồ vật trên tường

Nhiều gia đình thời hiện đại sẽ treo tranh ảnh phong thủy lên tường, tuy nhiên theo phong thủy thì điều này là không may mắn, đặc biệt là lại treo những đồ vật phong thủy lên tường là những con thú dữ sẽ thường mang đến sức khỏe bất lợi, ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Muốn đặt đồ vật phong thủy cần đặt đúng đồ vật hợp mệnh số của gia chủ.

3. Thiết bị điện không nên quá nhiều

Nói chung, thiết bị điện không nên quá nhiều, ở phòng khách nên có tivi, mọi người có thể thường ngồi ở phòng khách xem tivi và trò chuyện cùng nhau, có lợi cho quan hệ gia đình hòa thuận và thúc đẩy giao tiếp lẫn nhau. Đối với phòng ngủ cũng vậy, hãy hạn chế tối đa các thiết bị điện, điều này sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon lành hơn.

4. Không thích hợp đặt quá nhiều cây

Đặt một số loại cây trong nhà một cách hợp lý có thể thêm cây xanh và không khí trong lành cho cuộc sống gia đình, nhưng đặt quá nhiều cây trong nhà dễ dẫn đến bóng râm và độ ẩm quá cao, cũng có hại cho sức khỏe của bạn.

Ngoài những điểm nêu trên, còn có nhiều điều cần chú ý, ví dụ phòng ngủ không nên đặt bể cá, quá ẩm thấp sẽ không tốt cho sức khỏe, phong cách bố trí trong nhà không nên quá u ám, dễ khiến người ta cảm thấy chán nản, chủ yếu là màu tường tươi sáng là tốt nhất, dùng màu sáng và giữ gìn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ,… cũng sẽ có lợi hơn cho sức khỏe và tài lộc của gia đình.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới