NHÀ » Phong thủy

Cách bố trí phong thủy phòng làm việc tuổi Nhâm Dần 2022 như thế nào?

Thứ tư, 02/03/2022 07:09

Phong thủy văn phòng không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần của nhân viên, mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và hiệu suất, từ đó ảnh hưởng đến lợi ích của công ty.

Tất nhiên, nếu bài trí phong thủy văn phòng không đúng cách sẽ dễ khiến nhân viên mệt mỏi, hiệu quả công việc không thể nâng cao. Vậy bài trí phong thủy văn phòng tốt nhất tuổi Nhâm Dần 2022 cần lưu ý những gì?

Vị trí phải theo bên phải cao bên trái thấp

Trong phong thủy, bên trái tượng trưng cho rồng xanh và bên phải là bạch hổ. Nếu đặt một số vật nặng hoặc đồ đạc cao ở bên phải sẽ khiến bạch hổ lấn át rồng xanh, họa tiết này sẽ khiến chúng ta dễ bị kẻ xấu tính toán ở nơi làm việc. Đương nhiên, chúng ta không thể tập trung trong công việc, điều này khiến chúng ta kiệt quệ về thể chất và tinh thần, hiệu quả công việc tự nhiên không thể nâng cao, vì vậy chúng ta phải cao bên trái, thấp bên phải.

Chỗ ngồi của nhân viên là lối đi

Sau chỗ ngồi có lối đi, kiểu này sẽ khiến bạn không thể yên tâm làm việc, dễ làm sai. Thậm chí, thành quả lao động của chính bạn cũng dễ dàng bị người khác cướp mất, về lâu dài chắc chắn bạn sẽ cảm thấy kiệt sức.

Bàn làm việc bừa bộn

Bàn làm việc nhiều thứ, bừa bộn, lộn xộn, bạn dễ rơi vào tình trạng làm việc không ngớt, hoặc có quá nhiều việc vặt mà hiệu quả công việc không cao. Quá nhiều hỗn loạn sẽ ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần làm việc, lâu dần sẽ trở nên cáu gắt, cơ thể mệt mỏi, không nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, tâm lý không quan tâm đến mọi việc, thái độ làm việc không tốt, không sửa sai sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Nếu khoảng cách giữa vị trí văn phòng và tường kiên cố phía trước lớn hơn khoảng cách với tường kiên cố phía sau, về nguyên tắc là phạm tường, khoảng cách càng lớn thì tà khí càng lớn. Hệ quả của phong thủy là sự phát triển sự nghiệp bị cản trở, dễ mắc sai lầm do thiển cận.

Phía sau chỗ ngồi là cửa sổ, nguồn sáng không được bố trí hợp lý

Nếu là cửa sổ phía sau chỗ ngồi sẽ không tốt về mặt phong thủy, nếu là cửa sổ cao cũng không xấu, không nên tựa vào cửa sổ có diện tích lớn sẽ sinh ra loại tình trạng không như ý. Công việc không diễn ra hiệu quả.

Nếu nguồn sáng không ở phía trước hoặc bên trái của bàn làm việc, mà ở phía sau của bàn làm việc, tức là khi một người đang ngồi vào bàn làm việc, thì hình chiếu của người đó sẽ được hiển thị trên bàn làm việc. Nó dẫn đến những sai lầm trong sự nghiệp, quan hệ giữa các cá nhân với nhau kém, đặc biệt là quan hệ với sếp kém, áp lực công việc cao, tâm lý bị lôi kéo vì bị bao phủ và thường cảm thấy kiệt sức trong công việc.

Ý tưởng cốt lõi của phong thủy là sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, mục đích của nó là xem xét và tìm hiểu môi trường tự nhiên một cách thận trọng và cẩn thận, phù hợp với tự nhiên, sử dụng và cải tạo thiên nhiên một cách có kiểm soát, tạo ra một cuộc sống tốt đẹp. Và, để đạt được trạng thái hài hòa hoàn hảo giữa con người và thiên nhiên. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới