NHÀ » Phong thủy

Cảm giác hạnh phúc vợ chồng đi xuống, hãy đổi ngay thứ này trong phòng ngủ để tăng tình cảm gắn kết

Thứ bảy, 30/09/2023 09:49

Nếu bạn thấy chuyện vợ chồng ngày càng nhạt dần, bạn có thể thử cách mới này để giữ tình cảm tốt hơn.

Sau khi kết hôn, mối quan hệ vợ chồng mặn nồng hay nhạt nhẽo sẽ ảnh hưởng từ nhiều phía, nhất là sự cố gắng của hai người. Tuy nhiên, nếu chỉ vì lo cơm áo gạo tiền, không hỏi han, tâm sự với nhau thì tình cảm vợ chồng sẽ nhạt dần,

Theo góc nhìn phong thủy thì sự thay đổi trong gia đình có thể thay đổi liên quan tới hạnh phúc vận may tài lộc. Do đó bạn có thể tham khảo thực hiện một số thay đổi sau để có thể cải vận đào hoa tình cảm của mình:

Chỉnh lại giường

Một chiếc giường ngủ kê nguyên như thế nhiều năm có thể tạo cảm giác bình yên quen thuộc. Nhưng cuộc sống của chúng ta cũng như hôn nhân tình cảm đều cần có sự đổi mới. Một điều gì đó mới giống như việc chúng ta đi đoạn đường đang trơn nhẵn bỗng gặp vạch ngang giữa đường. Một kiểu xóc nhẹ có thể giúp chúng ta tỉnh táo hơn. Vợ chồng cũng vậy lâu ngày không có gì thay đổi nên thấy nhàm nhán, không có chút gì đánh động. Việc bạn kê lại chiếc giường lệch đi một chút cũng có tác dụng phong thủy thay đổi vận khí trong phòng ngủ. Khi xê dịch chiếc giường vài phân cũng có tác động chuyển nguồn năng lượng trong phòng ngủ.

Muốn vợ chồng thêm mặn nồng, bạn có thể chỉnh lại giường (Ảnh minh họa)

Làm mới ga, gối

Ga gối trên giường mà cũ lâu ngày không đổi cũng làm chúng ta chán. Hơn nữa nó có thể không tạo ra được hứng khởi. Thay một bộ ga gối mới sẽ mang lại sự hung phấn cho vợ chồng hơn. Vì thế đừng tiếc tiền mà dùng mãi bộ ga gối cũ kỹ. Hãy mang vào phòng ngủ của bạn một hương sắc mới.

(Ảnh minh họa)

Mua đôi voi trưng trong phòng

Voi là vật phong thủy biểu tượng cho tình yêu thủy chung bền vững. Vì thế đặt đôi voi trong phòng ngủ có thể làm tăng năng lượng hạnh phúc đôi lứa cải thiện vận khí tình yêu trong gia đình.

(Ảnh minh họa)

Cần xem lại những thứ cần bỏ ra khỏi phòng ngủ

Ngoài việc điều chỉnh những thứ trong phòng ngủ, bạn cũng nên xem phòng ngủ có những thứ sau không thì cần loại bỏ chúng ngay.

Nếu phòng ngủ của bạn có gương hay kính mà lại chiếu vào giường thì nên loại bỏ ngay. Gương theo phong thủy là không hợp để ở phòng ngủ vì chúng tượng trưng cho sự xuất hiện kẻ thứ ba.

Trong phòng ngủ cũng không được đặt những bó hoa khô, hoa héo, hoa giả bởi chúng có năng lượng âm. Phòng ngủ là nơi thể hiện tình yêu vợ chồng nên muốn hôn nhân hạnh phúc thì phòng ngủ phải ấm cúng và có năng lượng tích cực tươi mới.

Tivi cũng không được để trong phòng ngủ vì chúng sẽ thành “kẻ thứ ba” trong mối quan hệ vợ chồng của bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới