NHÀ » Phong thủy

Cần chú ý những kiến ​​thức gì khi đặt đồ trang trí trong phòng làm việc và cách hóa giải tài vận?

Thứ ba, 15/09/2020 09:25

Chất lượng của phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến bản thân chúng ta, ngay cả khi trang trí phòng làm việc thì phong thủy của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến học tập và công việc của chúng ta, vì vậy nhiều người mắc phải lỗi khi bài trí bàn làm việc.

Một vấn đề phong thủy đặc biệt lớn. Khi bài trí phòng làm việc, chúng ta không nên chỉ chú ý đến một vấn đề về bố cục bài trí của nó mà còn phải chú ý đến một số vấn đề về trang trí, nếu không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến vận may phong thủy của gia đình. Khi đặt đồ trang trí trong phòng làm việc cần chú ý những kiến ​​thức gì và làm sao để thay đổi tài vận nhé!

1. Khi đặt bàn làm việc, không được kê đối diện với cửa sổ, vì như vậy sẽ khiến đầu óc chúng ta không yên, sẽ lặp lại trang đầu tiên khi đến trường. Những điều này sẽ khiến chúng ta cảm thấy mình không có tiến bộ gì trong học tập. Để tránh trường hợp như vậy xảy ra khi trang trí, bạn không nên kê bàn ​​làm việc đối diện với cửa sổ mà chỉ có thể kê lệch hai bên một chút.

2. Vì diện tích phòng ở nhà tương đối nhỏ, nên mọi phòng chức năng đều có vách ngăn, do đó bàn làm việc không thể kê sát vào tường đối diện với phòng tắm hoặc bếp trong quá trình trang trí, vì điều này sẽ trực tiếp làm giảm vận may của chúng ta.

3. Trong nhà sẽ có dầm, và nhiều người có xu hướng bỏ qua nó khi trang trí, vì vậy nhiều người sẽ đặt bàn làm việc dưới dầm khi thiết kế nội thất, mặc dù nó có vẻ không quá lớn. Nhưng bản thân mọi người ngồi đó sẽ cảm thấy áp lực hơn những sinh viên khác. Và khó có thể làm hết sức mình, điều đó khiến bạn cảm thấy rất lo lắng và chán nản khi học tập, nghiên cứu.

4. Bàn làm việc thì không được đặt trước gương, điều này sẽ khiến trí nhớ của chúng ta giảm sút, trực tiếp làm cho hiệu quả học tập của chúng ta càng giảm sút. Bài tập về nhà hoàn thành sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, và kết quả hoàn thành không cao.

5. Bàn làm việc không nên đặt ở cửa nhà, để người bên ngoài nhìn rõ từng hành tung của người ngồi học và làm việc, sẽ khiến tinh thần ta rất bồn chồn. Và khi học sinh làm các bài toán và khoa học, các em sẽ thấy rằng bản thân chúng ta rất dễ mắc phải những sai lầm khó tránh khỏi.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới