NHÀ » Phong thủy

Càng làm 4 thứ sau trong nhà càng kém! Hãy vứt bỏ chúng nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến phong thủy tài lộc của ngôi nhà!

Thứ bảy, 29/08/2020 08:56

Hiên của một gia đình hiện đại đề cập cụ thể đến không gian chuyển tiếp giữa trong nhà và ngoài trời. Đó cũng là không gian để thay giày, thay quần áo hoặc thu dọn quần áo trước khi ra ngoài. Trong những ngôi nhà hiện đại như chung cư, hiên là chỗ để chỉ diện tích của lối vào phòng.

Do vậy, về phong thủy, nếu muốn ngôi nhà hưng thịnh, vượng khí cần chú ý thêm những điều sau:

Đồng hồ: Suy cho cùng, ai cũng biết rằng tính xung khắc của đồng hồ không tốt lắm, vì vậy bạn không được đặt đồng hồ trên cửa. Đây là điều không may trong Phong thủy. Nếu phạm vào điều cấm kỵ rất có thể sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên rối ren.

Hoa thủy tiên vàng: Nhiều người thích đặt cây xanh trong nhà để con người thêm sức sống và năng lượng. Tuy nhiên, trong phong thủy, hoa thủy tiên tượng trưng cho thần tiên và mang ý nghĩa thanh cao. Chúng được đặt trong nhà, có nghĩa là gia đình này là tốt lành và tốt đẹp. Biểu tượng của sự tinh khiết rất thích hợp cho gia đình. Thầy phong thủy cũng nhiều lần khen rằng hai cây hoa thủy tiên nên đặt đúng chỗ!

Tuy nhiên, nếu nhà có trẻ nhỏ không nên để hoa thủy tiên trong nhà, bởi theo các thông tin đã công bố, trong hoa và rễ thủy tiên có độc tính, nếu không may ăn phải sẽ gây tiêu chảy, nôn ói, thậm chí tử vong nếu ăn nhiều.

Cây có gai: Nhiều người giữ một số cây có gai ở nhà, chẳng hạn như xương rồng. Chúng có khả năng bảo vệ bức xạ tốt và là một lựa chọn tốt cho phòng làm việc và phòng khách. Nhưng dưới góc độ phong thủy, những loại cây có gai có thể gây hại cho sự nghiệp của bạn. Xui xẻo. Đồng thời cây có gai. Nếu chẳng may bị nó đâm, bạn sẽ bị thương. Vì vậy, xin vui lòng không đặt những cây như vậy trong nhà của bạn.

Thảm: Trong phòng khách có lẽ nhiều người thích trải thảm để trang trí phòng khách, nhưng các chuyên gia khuyến cáo không nên trải thảm trong phòng khách. Bởi nếu để bẩn thì khó vệ sinh và dễ sinh vi khuẩn.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới