NHÀ » Phong thủy

Chú ý 4 điểm này khi chuyển nhà, gia đình sẽ ngày càng phát đạt, nhiều người chưa biết, bảo sao về nhà mới không thuận lợi

Thứ hai, 11/07/2022 13:55

Chuyển đến một ngôi nhà mới và sống trong một ngôi nhà mới là ưu tiên hàng đầu của những người bình thường chúng ta. Khi dọn về một ngôi nhà mới, chúng ta không thể luộm thuộm cẩu thả, và phải chú ý rằng chúng ta không thể thiếu sót khi phạm phong thuỷ.

Bạn cần lưu ý những gì khi chuyển nhà? Các khu vực khác nhau, các địa điểm khác nhau, có phong tục khác nhau. Dù thế nào đi chăng nữa thì cũng có những giống nhau, ai cũng chỉ muốn vẽ một bức tranh có màu sắc tốt đẹp và điềm lành. Hôm nay bài viết sẽ chia sẻ với bạn bốn điều cần lưu ý khi chuyển nhà.

Điểm đầu tiên, bước vào nhà mới với một hộp đồ có giá trị

Khi chuyển đến nhà mới, bạn tuyệt đối không được vào nhà tay không, cần vào cửa nhà với một hộp đồ có giá trị trên tay. Hãy gói những thứ có giá trị nhất trong nhà vào những chiếc hộp quý giá nhất và cầm chúng trên tay.

Ý nghĩa: người nhà không lo cơm ăn, áo mặc, cuộc sống sung túc.

Điểm thứ hai: Ngày đầu tiên đến ở nhà mới đừng để bếp nguội lạnh mà hãy nấu nướng

Khi chuyển đến nhà mới trong ngày đầu tiên, bạn tuyệt đối không được để bếp nguội lạnh. Và bạn cũng cần mang một nồi lớn để nhóm lửa cho mọi người có mặt ăn một bữa cơm. Chúng ta đều biết rằng điều này có một ý nghĩa rất tốt. Nhiều người không để ý đến điều này, ngày đầu chuyển đến nhà mới, họ đi ăn nhà hàng nhưng bếp ở nhà lại không được bật.

Ý nghĩa: đoàn tụ gia đình.

Điểm thứ ba: Bật tất cả đèn và để mặt trời chiếu sáng ngôi nhà

Sau khi bạn đã chọn được ngày tốt để chuyển nhà, và những ngày tới, bạn phải đến nhà hàng ngày và bật tất cả đèn trong nhà. Làm cho ngôi nhà của bạn sáng sủa và sạch sẽ hơn.

Ý nghĩa: Âm Dương.

Điểm thứ tư: Sau khi chuyển nhà, bạn nên thường xuyên mời bạn bè đến ăn tối

Sau khi dọn đến nhà mới, bạn phải mời thêm các thành viên trong gia đình, bạn bè và người thân đến nhà ăn tối một thời gian. Làm cho bầu không khí của ngôi nhà của bạn trở nên sinh động. Đừng lúc nào cũng mời họ dùng bữa trong nhà hàng chỉ vì mục đích trong sạch hay ngại nấu nướng, hoặc không mời họ.

Ý nghĩa: Bình dân

Bạn đã học được 4 điều nhỏ trên đây khi chuyển đến nhà mới chưa? Nếu bạn thấy điều này hay, đơn giản và thiết thực, hãy chia sẻ nó với bạn bè và gia đình xung quanh bạn nhé!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)