NHÀ » Phong thủy

Chú ý khi mua nhà! 6 loại phong thủy 'phạm ác', bất lợi cho người ở

Thứ tư, 07/06/2023 17:00

Thầy phong thuỷ chia sẻ, 6 loại tà khí Phong Thủy phải chú ý khi mua nhà.

Khi mua nhà, nhiều người sẽ không chỉ xem xét giá cả, vị trí mà còn quan tâm đến vấn đề phong thủy, chuyên mục phong thuỷ chia sẻ 6 loại tà khí phong thủy nhất định phải lóe lên khi xem nhà.

1. Nhà đối diện ngã tư

Nếu nhà gần đường đông đúc, đối diện trực diện với ngã tư, dễ xảy ra va chạm trên đường, ngoài nguy cơ bị xe đâm, người ở còn có thể gặp họa huyết quang, bệnh tật, kiện cáo.

2. Phản cung tà

Phản cung tà nghĩa là ngôi nhà nằm ở phía ngoài của một con đường hoặc dòng sông uốn khúc, kiểu uốn khúc này giống như tà khí phản cung vô hình, rất dễ dẫn đến tai họa đẫm máu.

3. Ác đao tường

Ác đao tường là chỉ góc nhà vuông góc với cửa nhà, sẽ mang lại cảm giác áp bức mạnh mẽ, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thể chất và tinh thần, dẫn đến đổ máu ngoài ý muốn, tranh chấp liên miên trong cuộc sống.

4. Đối diện cầu cạn hoặc đường cao tốc

Nếu chiều cao của ngôi nhà đối diện trực tiếp với cầu cạn hoặc đường cao tốc bên ngoài, nó sẽ tạo thành sự tắc nghẽn, đồng thời sẽ bị nhiễu bởi tiếng ồn giao thông và khí thải.

5. Đối diện với khe hẹp hai nhà

Nếu ngôi nhà đối diện với khe hẹp giữa hai tòa nhà cao tầng thì chẳng khác nào bị một con dao khí từ trên cao ở phía đối diện chém xuống.

6. Nhà lơ lửng

Nếu dưới khu nhà ở có đường hầm lái xe, lối ra vào tàu điện ngầm,... hay để phần dưới của ngôi nhà ở trạng thái lơ lửng, tức là nhà kiểu sedan, loại nhà ở này bị gián đoạn, người ở dễ dàng tham gia vào các tranh chấp tài chính, dẫn đến phá sản.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới