NHÀ » Phong thủy

Chuông gió có thể thay đổi vận may của bạn và gia đình?

Thứ sáu, 10/03/2017 21:01

Chuông gió là công cụ phong thủy mang lại vận may và tài lộc cho gia đình bạn. Nếu sử dụng đúng cách, chuông gió sẽ mang đến nhiều lợi ích khác nhau.

Chuông gió có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của một người như thế nào? Và nếu treo đúng chỗ có thể giúp gia tăng may mắn? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Số thanh (ống) của chuông gió đóng vai trò rất quan trọng

Theo phong thủy, số thanh của chuông gió có từng ý nghĩa riêng. Chuông gió có 5 thanh mang lại sức khỏe khỏe mạnh cho gia chủ và chuông gió 7 thanh mang lại sự may mắn. Ngoài ra, treo chuông gió có 6,8,9 thanh cũng rất tốt.

Chuông gió có thể thay đổi vận may của bạn và gia đình

Tránh mâu thuẫn gia đình

Nếu gia đình có mâu thuẫn, hãy đi mua chuông gió với 2-3 thanh. Loại chuông gió này sẽ giúp hòa hợp cho mỗi thành viên trong gia đình.

Vị trí treo chuông gió

Chuông gió nên được treo ở trước cửa ra vào của nhà. Nếu treo trong nhà, hãy treo ở vị trí có đủ không khí để chuông gió kêu mỗi khi gió ùa vào. Chuông gió ảnh hưởng đến sức khỏe

Để có được sức khỏe tốt, hãy treo chuông gió ở trung tâm của 3 cửa tại nơi làm việc và nhà. Điều này sẽ ngăn ngừa bệnh tật và tăng năng suất công việc.

Loại bỏ năng lượng tiêu cực

Treo chuông gió 6 thanh giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực, xua tan ám khi trong nhà.

Vứt bỏ chuông gió đúng thời điểm

Nếu chuông gió có biểu hiện nứt, vỡ hoặc tiếng chuông không trong, thanh và vang xa thì nên thay chuông mới ngay lập tức. Theo phong thủy, treo chuông gió hỏng sẽ gây hại cho gia chủ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)