NHÀ » Phong thủy

Đại kỵ phong thủy nhà cần tránh nếu không muốn Thần Tài cáu giận, gia chủ nghèo bền vững

Thứ tư, 10/06/2020 10:01

Dưới đây là 3 điều đại kỵ trong phong thủy của một ngôi nhà bạn cần phải thận trọng.

Thiết kế cửa chính đối diện xà ngang

Trong quan niệm cửa chính theo phong thủy, nếu cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang được coi là điềm cực hung.

Góc nhọn và xà ngang được cho là phá hỏng phong thủy của ngôi nhà. Nó khiến vận xui quấy phá ngang ngược trong nhà, đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến vận số phát triển của các thành viên. Bởi vậy, để tránh phạm đại kỵ phong thủy nhà ở khi chọn mua nhà, hoặc thiết kế cửa chính theo phong thủy, bạn nên chú ý đến hướng cửa tránh đối diện xà ngang, để tránh ảnh hưởng xấu tới sự phát triển số mệnh của cả gia đình trong tương lai.

Bàn thờ đối diện lò bếp, nhà vệ sinh

Bàn thờ trong nhà là nơi vô cùng linh thiêng, cần một không gian sạch sẽ, yên tĩnh. Nếu bạn đặt ban thờ đối diện với nhà bếp dễ khiến nguời trong nhà hay tranh cãi những việc nhỏ, tính tình nóng nảy ảnh hưởng tới tình cảm các thành viên trong nhà.

Nếu bạn đặt bàn thờ đối diện với xà nhà có thể khiến chủ nhân dễ bị đau đầu, cuộc sống vất vả dễ hao tài tán lộc công việc làm ăn không thuận lợi. Chính vì vậy, khi bạn đặt ban thờ cần phải tránh phạm phải sai lầm nghiêm trọng này để cuộc sống luôn thuận lợi.

Bàn ăn đối diện nhà vệ sinh

Do diện tích không gian nhà hơi khiêm tôn mà hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế nhà vệ sinh chung xây dựng bên trong phòng bếp. Theo phong thủy thì 2 không gian nhà này có sự xung đột: bếp đại diện cho lửa là Hỏa, nhà vệ sinh đại diện cho nước là Thủy sẽ dẫn đến những vấn đề xấu về sức khỏe, sống cô đơn hoặc những cặp vợ chồng son khó có con.

Khi đặt bàn ăn đối diện với nhà vệ sinh, các nguồn năng lượng phong thủy xấu chảy rất nhanh và mạnh vào không gian bếp nhà bạn, phóng uế những mùi hôi thối bẩn thỉu trộn lẫn với thức ăn dinh dưỡng đặt trên bàn tạo ra mùi không được mong muốn.

Hơn nữa, nhà vệ sinh cũng là nơi có nhiều uế khí và cũng là nơi sinh sống của nhiều sinh vật độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế cần kiêng kỵ đặt bàn ăn đối diện với nhà vệ sinh để đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới