NHÀ » Phong thủy

Đặt gì cạnh giường khiến bạn gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, tài lộc cũng đi xuống?

Chủ nhật, 26/11/2023 15:16

Giường ngủ là nơi riêng tư của mỗi người, đây là nơi để ta tìm thấy sự thư giãn, thoải mái, nghỉ ngơi sau một ngày dài bộn bề với những công việc vất vả, mệt nhọc. Chính vì thế việc trang trí, thiết kế, sắp xếp đồ đạc bên cạnh giường ngủ luôn được chú ý.

Cách bài trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Dưới đây là những vật dụng bạn nên tránh để bên cạnh giường ngủ để đảm bảo giấc ngủ cũng như không ảnh hưởng tới tài lộc của bản thân và gia đình.

Đồng hồ báo thức

Nhiều người thích đặt đồng hồ báo thức cạnh giường ngủ, nhưng thói quen này thực sự sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến vận may Phong Thủy. Âm thanh đồng hồ báo thức đều đặn sẽ can thiệp vào đồng hồ sinh học của cơ thể, ngủ cùng với tiếng đồng hồ báo thức trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng khó ngủ, cáu kỉnh, trầm cảm, tích tụ những cảm xúc tiêu cực, nghiêm trọng là có thể bị ức chế thần kinh. Đây là lỗi phổ biến và mọi gia đình thường không để ý.

Đồ chơi kém chất lượng, có mùi khó chịu

Nhiều trẻ em hoặc những người có tâm hồn trẻ thơ, sẽ để nhiều đồ chơi khác nhau trên giường hoặc bên cạnh giường ngủ. Tuy nhiên không nên đặt đồ chơi bằng cao su, đồ chơi bằng nhựa, đồ chơi rẻ tiền và đặc biệt các đồ chơi có mùi nồng khác ở đầu giường vì những đồ chơi này sẽ thải ra các khí độc hại, hít phải những thứ này lâu ngày sẽ gây khó khăn về hô hấp, rối loạn hệ thần kinh, không chỉ dễ gặp ác mộng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất.

Treo ảnh cưới to ở đầu giường

Một trong những vị trí mà các cặp vợ chồng ngỡ là tốt nhưng nếu không được coi phong thủy đúng hướng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hôn nhân, đó chính là treo ảnh cưới to ở đầu giường.

Về mặt logic thực tế, ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ xảy ra khả năng bị rơi xuống giường ngủ của vợ chồng, tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm dưới.

Còn theo khoa học phong thủy, đây là một vị trí rất xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng. Ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho hôn nhân.

Điện thoại di động

Điện thoại di động tạo ra bức xạ, nhưng nhiều người cho rằng khi tắt nó sẽ không tạo ra bức xạ, trên thực tế, bức xạ của điện thoại di động luôn cản trở sức khỏe của chúng ta và có thể gây tổn thương não ở mức độ nhất định. Nếu để điện thoại di động ở đầu giường khi ngủ, bạn sẽ cảm thấy chóng mặt, trí nhớ kém, tính khí thất thường, thường xuyên gặp ác mộng và lâu dần bị suy nhược thần kinh.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới