NHÀ » Phong thủy

Đặt những thứ này lên tủ lạnh, không có gì lạ khi 'ngày càng nghèo đi'

Thứ bảy, 27/06/2020 14:19

Nhiều gia đình thường đặt tủ lạnh trong bếp, nhưng do không gian chật chội nên sẽ đặt một số thứ lên tủ lạnh, để sử dụng không gian trên đỉnh tủ, nhưng thực tế tủ lạnh tốt nhất là nên giữ sạch sẽ và gọn gàng, không thích hợp để đặt đồ khác lên.

Để làm cho nhà bếp trông gọn gàng và sạch sẽ, nhiều người sẽ sử dụng không gian có sẵn, chẳng hạn như không gian phía trên tủ lạnh, tuy nhiên về phong thủy làm như vậy là sai. Tủ lạnh được xem như 'kho thóc' của chúng ta. Nó liên quan mật thiết đến sự giàu có của gia đình. Nếu chúng ta làm ô nhiễm lên "kho thóc", sẽ rất khó để có cuộc sống giàu có.

Việc đặt vật dụng linh tinh lên tủ lạnh cũng sẽ ảnh hưởng đến sự giàu có của gia đình

Một số người thích trồng cây, họ sẽ đặt chậu ở nhiều nơi khác nhau trong nhà. Mặc dù điều này có thể đóng vai trò trang trí và làm sạch không khí ở nhà, nhưng không nên để cây trên tủ lạnh. Nếu bạn đặt cây trên tủ lạnh, nó sẽ dễ dàng khô héo, điều này sẽ phá hủy tâm trạng của chúng ta và ảnh hưởng lớn đến sự giàu có.

Có rất nhiều thiết bị điện trong nhà bếp, nhưng nếu diện tích nhà bếp nhỏ, không có chỗ cho các thiết bị điện, và các thiết bị điện cũng tạo ra từ trường. Nếu chúng chồng lên từ trường của tủ lạnh, nó có thể làm hỏng sự may mắn của ngôi nhà. Với sự giàu có, gia đình sẽ khó có thể sống giàu có thịnh vượng. Đặt các thiết bị điện trên tủ lạnh nhìn vào cũng khó coi. Do đó, không nên làm như vậy.

Nếu thực phẩm để lưu trữ trong tủ lạnh hơn nửa năm, hoặc nếu hết hạn, nó phải được xử lý kịp thời. Nếu không, nó cũng sẽ dễ gây ra sự tức giận và vô tình các thành viên trong gia đình ăn thậm chí còn gây bất lợi cho sức khỏe.

- Thông tin chỉ mang mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)