NHÀ » Phong thủy

Đặt những thứ này trong phòng khách, tiền bạc không cánh mà bay, quý nhân phù trợ ngoảnh mặt

Thứ hai, 25/11/2019 22:20

Có những thứ bạn đừng bao giờ đặt trong phòng khách bởi theo phong thủy nó không mang lại may mắn cho gia chủ.

Phong thủy là một vấn đề khá quan trọng nhưng lại ít người quan tâm. Nếu phong thủy trong nhà không tốt, bạn có thể dễ dàng phá mất đi tài sản, không gặp may trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Phòng khách thường là khu vực rộng nhất trong một căn nhà và chính vì thế đây là khu vực nên được ưu tiên nhất về vấn đề phong thủy.

Cây xương rồng trong phòng khách

Bất kỳ ai có nghiên cứu về phong thủy cũng biết được rằng việc ghế dựa vào tường có nghĩa là gia chủ sẽ có một chỗ dựa và được nhiều người cao quý giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu bạn đặt một số loại cây có gai như xương rồng hoặc hoa hồng trước bức tường của phòng khách thì vấn đề phong thủy này sẽ bị phá vỡ. Nó tượng trưng cho việc những người đến giúp đỡ gia chủ sẽ gặp phải vấn đề gai góc.

Đặt những thứ này trong phòng khách, tiền bạc không cánh mà bay (Ảnh minh họa)

Treo gương phía sau ghế sofa trong phòng khách

Tại nhà nhiều người, họ sẽ đặt một tấm gương treo trên tường của phòng khách để tăng cảm giác về không gian. Tuy nhiên, điều này sẽ phá vỡ mọi vấn đề về phong thủy bởi bức tường vững chắc khi đó sẽ trở thành một bức tường ảo. Đó là việc tương trưng cho chỗ dựa của gia chủ sẽ chỉ là ảo ảnh.

Rùa trong phòng khách

Phòng khách đại diện cho sự nghiệp của gia chủ. Nếu thích nuôi rùa, bạn đừng nuôi chúng ở một nơi dễ thấy như phòng khách. Theo phong thủy, rùa đại diện cho nhân vật phản diện. Nếu bước vào cửa bạn đã thấy rùa có nghĩa là sự khiêu khích cho nhân vật phản diện trong sự nghiệp của bạn xuất hiện.

Đặt đồ cũ lên bàn trong phòng khách

Trong quan điểm của phong thủy, chiếc bàn trong phòng khách rất quan trọng và luôn phải được sạch sẽ, gọn gàng. Nếu đặt đồ cũ bẩn lên trên bàn, năng lượng tiêu cực sẽ được giải phóng, cản trở tiền tài, danh vọng của bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

T.T (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới