NHÀ » Phong thủy

Đặt những vật phong thủy kích hoạt tài lộc vào nhà, dù nghèo đến mấy gia chủ cũng đổi vận giàu sang phú quý

Thứ năm, 14/05/2020 12:06

Chỉ cần đặt đúng những vật phẩm kích hoạt tài lộc sẽ giúp gia chủ cải thiện được đường tài lộc, mọi việc sẽ hanh thông và thuận lợi hơn.

Cây kim tiền

Theo các nhà phong thủy, kim tiền là loại cây biểu trưng cho sự thịnh vượng. Với lá có hình khá giống với trái tim và mùi thơm mát, kim tiền là loại cây tốt lành, nên được đặt ở trong nhà.

Cây kim tiền biểu trưng cho sự tăng trưởng và rất tốt cho đường tài lộc. Gia chủ nên đặt loài cây này ở khu vực phía đông nam của ngôi nhà, đó là góc phổ biến để kích hoạt may mắn tiền bạc.

Tranh phong thủy

Khi bạn treo tranh phong thủy đúng phong thủy sẽ giúp hú tài lộc, vận may chảy vào nhà khiến gia chủ dễ dàng thăng quan phát tài.

Bạn nên treo những bức tranh hợp mệnh hợp phong thủy đúng vị trí sẽ giúp tăng cường năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Bể cả cảnh

Bài trí bể cá cảnh trong nhà theo đúng phong thủy không những giúp cho không gian trở nên hài hòa với thiên nhiên mà còn hứa hẹn mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Bể cá nên kê ở hướng Đông hoặc Đông Nam của nhà và nên kê trên các màu thuộc mạng của chủ nhà. Trong đó, mệnh Mộc nên kê hướng Bắc, màu xanh lá cây. Mệnh Thổ kê hướng Tây Nam, màu xanh dương. Mệnh Kim theo hướng Bắc, màu trắng. Mệnh Thủy kê hướng Bắc hoặc Đông, màu trắng hoặc xanh lá cây. Mệnh Hỏa không nên mua bể cá.

Cây hồng môn

Cây hồng môn theo phong thủy Phương Đông rất được coi trọng, nó mang lại vượng khí cho ngôi nhà, xua đuổi khí xấu. Khi trồng cây hồng môn gia chủ sẽ có khả năng thăng tiến trong công việc, công việc dễ thuận buồm xuôi gió , thuận lợi trong đường công danh.

Hoa hồng môn có màu đỏ sáng, trong phong thủy nó mang lại may mắn cho gia chủ trong con đường kinh doanh, nếu trồng cây hồng môn thì tình trạng tài chính của bạn chắc chắn tăng lên rất nhiều.

Ba ông Phúc - Lộc - Thọ

Tượng ba ông Phúc - Lộc - Thọ hay còn gọi là tượng Tam Đa là biểu trưng cho phúc đức – tài lộc và tuổi thọ được khá nhiều người trưng bày trong nhà.

3 ông Phúc Lộc Thọ luôn phải đặt gần nhau, không tách rời để cùng mang đến phúc lộc và trường thọ đến cho gia chủ. Đặc biệt là khi sắp xếp tượng gỗ tam đa trong nhà phải đặt 3 ông theo đường thẳng và ở vị trí bằng nhau – không đặt theo hình tam giác, vòng cung hay cao thấp để đảm bảo tài lộc và may mắn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới