NHÀ » Phong thủy

Đầu giường không bao giờ nên hướng về hướng này, dù có tiền cũng sẽ trở nên nghèo kiết xác

Thứ ba, 22/10/2024 05:37

Giường ngủ là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ và cũng là nơi gia chủ nghỉ ngơi hàng ngày. Vì vậy, giường ngủ có liên quan mật thiết đến vận mệnh và sức khỏe của gia chủ.

Nếu chủ nhân không quan tâm đến hướng của đầu giường trong phòng ngủ mà đặt đầu giường một cách bừa bãi có thể gây khó chịu về thể chất hoặc tâm lý, thậm chí có thể dẫn đến mất ngủ. Nó có thể dễ dàng mang lại những ảnh hưởng xấu đến vận mệnh cá nhân và rất xui xẻo!

1. Đầu giường hướng ra cửa

Đầu giường không nên quay mặt ra cửa. Đặc biệt khi chọn nhà mới, điều quan trọng cần lưu ý là đầu giường không bao giờ được quay mặt ra cửa. Bởi vì đầu giường hướng ra cửa sẽ khiến người ở trong nhà sa vào dục vọng. Nếu đầu giường hướng ra cửa, bạn có thể đặt một đĩa cây ở giữa. Nếu căn phòng rộng hơn, bạn cũng có thể chọn lắp đặt bình phong nếu đầu giường hướng ra cửa sẽ xua đuổi tà ma, khí xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của người ở.

2. Đầu giường đối diện với gương

Nhìn từ góc độ Phong thủy, việc đặt gương thực sự có rất nhiều điều cấm kỵ, đặc biệt nếu gương hướng vào đầu giường thì bạn càng phải cố gắng tránh đặt gương hướng vào đầu giường. Để đầu giường đối diện với gương sẽ khiến người ở khó ngủ. Tất nhiên, nếu hai bên giường có gương lớn, người ngủ cũng sẽ khó ngủ, có thể dẫn đến mất ngủ hoặc ác mộng,...

3. Tranh đầu giường không nên quá lớn

Những người bạn thích treo tranh đầu giường phải lưu ý rằng những bức tranh đầu giường có thể điều chỉnh không khí và sự sang trọng của phòng ngủ. Tuy nhiên, nếu bức tranh đầu giường quá lớn hoặc khung quá nặng thì bạn phải cẩn thận, nếu không sẽ bị rơi, bạn sẽ bị thương. Vì vậy, nếu muốn treo tranh cạnh giường ngủ, bạn phải chọn thứ gì đó nhẹ nhàng hoặc ngắn gọn.

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới