NHÀ » Phong thủy

Để vật này dưới gầm giường vợ chồng là điều cấm kỵ trong phong thủy, nếu không muốn mang lại xui xẻo thì hãy bỏ nó đi càng sớm càng tốt!

Thứ bảy, 02/03/2024 18:57

Nếu dưới gầm giường trong phòng vợ chồng có vật như vậy thì đó là điều cấm kỵ trong Phong Thủy, nếu không muốn xui xẻo lặp đi lặp lại thì hãy sớm bỏ đi!

Chúng ta biết gia đình quan trọng như thế nào đối với cuộc đời mỗi con người. Mỗi người chúng ta đều mong rằng mọi việc trong gia đình sẽ tốt đẹp và mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ mỗi ngày, kể cả vận may và sức khỏe, nhưng chúng ta biết rằng đây không chỉ là lời nói suông, đây là điều chúng ta biết liên quan đến nhiều mặt, trong đó phong thủy ngôi nhà có mối quan hệ rất lớn.

Ống nước dưới gầm giường: Một số người không biết dưới gầm giường có ống dẫn nước, thực ra nhiều người thấy lạ, nhưng tình trạng này tồn tại rất nhiều, nếu muốn chú ý thì vẫn có rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Đó thực sự là một thế giới rộng lớn. Nó đầy rẫy những điều bất ngờ. Chúng ta phải nhớ rằng trong phòng ngủ không được phép đặt ống nước dưới gầm giường, vì ống nước có hại nhất cho sinh lực của con người, trong Phong thủy cũng có lời giải thích rằng tiền bị rò rỉ, tiếng nước chảy cũng rất có hại đến giấc ngủ của chúng ta. Tóm lại là không nên, vì vậy tốt hơn hết bạn nên tránh tình trạng này càng tốt. Nếu nhà bạn rơi vào trường hợp này thì tốt hơn hết bạn nên chuyển giường càng sớm càng tốt!

Không treo gương cạnh giường ngủ: Từ xưa đến nay có rất nhiều điều cấm kỵ về gương, không thể tùy tiện đặt chúng ở nhà chứ đừng nói đến trong phòng ngủ của vợ chồng chúng ta. Gương có tác dụng phản chiếu trong Phong Thủy. Nếu bạn treo gương bên cạnh Đầu giường sẽ phản ánh trực tiếp tà khí xuống giường, điều này không tốt, không những ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà còn dẫn đến gia đình bất hòa.

Ánh sáng trong phòng ngủ: Chúng ta không nên chú ý đến ánh sáng trong phòng ngủ, vì ánh sáng sẽ phát ra ánh sáng, thực ra nguyên lý hoạt động cũng giống như gương, nó cũng có hai mặt, cũng là một mặt đôi. Thanh kiếm có lưỡi trong Phong Thủy. Nếu đặt trên giường sẽ sinh ra tà khí. Phong Thủy Trong y học gọi là ánh sáng tà ác. Ngoài phong thủy kém, nếu đèn không được lắp chắc chắn sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, cố gắng không lắp đèn trực tiếp phía trên giường, nếu không bạn có thể di chuyển giường!

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới