NHÀ » Phong thủy

Đối với những ngôi nhà tự xây ở nông thôn, những “kiêng kỵ phong thủy” trước cửa này không được giẫm lên nếu không muốn nghèo ba đời!

Thứ tư, 03/02/2021 11:03

Ở nông thôn nhiều gia đình thích tự xây nhà để ở, nhưng nhà tự xây cần đặc biệt chú ý đến Phong thủy. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa các bạn 'tham quan' 4 Phong thủy này trước khi tự xây nhà ở nông thôn. Bạn phải chú ý, nếu không sẽ cản trở sự nghiệp phát triển của những người trong gia đình.

Lưu ý: Không phạm phải những kiêng kỵ phong thủy này trước những ngôi nhà tự xây ở nông thôn.

1. Chú ý đến Phong thủy trước cửa

Cầu ngang qua cổng cho thấy luôn tiềm ẩn rủi ro hao tài tốn của, tam tai dễ xảy ra tai nạn. Đồng thời, cửa trước phải được quét dọn sạch sẽ hàng ngày và không đổ rác bừa bãi. Điều này không chỉ gây ô nhiễm môi trường, mà còn gây nguy hiểm cho sức khỏe. Dưới góc độ phong thủy, đây còn được coi là hành khí tán tài.

2. Làm nhà ở nông thôn không được có cây to đối diện với cửa

Đừng nghĩ rằng trồng những cây lớn có thể cải thiện phong cách của ngôi nhà. Trên thực tế, nếu treo cây to trước cửa không những cản nắng vào nhà mà còn cản âm khí ra khỏi nhà. Thực tế, điều này cũng mang đến sự bất tiện cho các thành viên trong gia đình. Ví dụ, mưa và sấm sét cũng sẽ có nguy cơ thu hút sấm sét.

3. Cổng không nên bị chặn

Cửa là kênh dẫn khí vào và thở ra chính vì vậy khi xây nhà không nên chắn bất cứ vật gì trước cửa. Nếu không sẽ rất bất lợi cho Phong thủy của ngôi nhà. Ví dụ, trước cổng có cột điện, cây to hoặc tường bao, sẽ dẫn đến trường khí không đủ.

4. Đường

Nhà không nên xây khi ở trước có đường băng qua trước mặt, vì hào quang băng qua đường cũng hỗn loạn. Theo cách này, Phong thủy của ngôi nhà cũng sẽ trở nên phức tạp và không có được linh khí ổn định.

Tóm lại, trong quá trình tự xây nhà ở nông thôn cần chú ý xem những công trình xung quanh có ảnh hưởng xấu đến ngôi nhà hay không, cần để ý kịp thời để tránh những vận xấu về tiền bạc, sức khỏe.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới