NHÀ » Phong thủy

Đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà cho căn hộ 87m2

Thứ ba, 12/05/2015 10:44

Đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà là xu hướng thiết kế trang trí nội thất đẹp theo phong cách hiện đại. Cùng tham khảo thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà cho căn hộ 87m2.

Đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà là thiết kế cực kỳ đơn giản và hữu hiệu giúp không gian nội thất thêm thoáng, tiết kiệm chi phí khi phải lắp hệ thống chiếu sáng. Nếu như căn hộ của bạn có diện tích không quá rộng, việc đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà là giải pháp giúp không gian nội thất thêm phần được 'ăn gian'.

Để có được ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của mình, việc thiết kế không gian và lựa chọn vật liệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế dưới đây của căn hộ 87m2, có thể là cách làm hiệu quả để ngôi nhà của bạn luôn ngập tràn ánh sáng thiên nhiên.

Đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà cho căn hộ 87m2.

Ngôi nhà có ánh sáng và không khí thoáng sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn hẳn so với không gian nóng nực, bức bí. Với những khu cửa sổ, bạn nên chọn thêm vài chậu hoa hay cây cảnh nhỏ vừa có thể làm đẹp vừa tạo cảm giám dịu mắt hơn cho không gian bên trong.

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc theo chức năng của từng loại cửa. Nên chọn vật liệu có thể che ánh sáng, cách nhiệt, cách âm và ngăn bụi bặm... để làm cửa. Ngoài ra, có thể sử dụng những biện pháp trang trí như rèm che.

Khung cửa càng rộng thì lượng ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà càng lớn. Chính vì thế, việc mở rộng những khung cửa sổ, cửa chính trong ngôi nhà của bạn là một cách làm khá đơn giản để giúp sáng không gian.

Nên lựa chọn sản phẩm trang trí cửa tối giản, thanh thoát sẽ khiến căn phòng tràn ngập không khí hiện đại. Có thể tận dụng, đẩy mạnh thiết kế cửa sổ ở hướng không có ánh nắng mặt trời nhằm giảm việc bị nhiệt nóng chiếu rọi.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới