NHÀ » Phong thủy

Đừng bao giờ đặt những thứ này trong phòng khách! Người giàu biết điều này, trừ khi bạn muốn trở nên nghèo hơn khi sống

Thứ bảy, 30/03/2024 08:36

Khi chúng ta trang trí ngôi nhà của mình, thường sẽ muốn đặt các vật trang trí khác nhau để làm cho ngôi nhà trở nên đẹp và sống động hơn. Tuy nhiên, một số vật trang trí lại có thể phạm phải những lỗi về phong thủy, đặc biệt là khi chúng được đặt trong phòng khách.

Hãy cùng tìm hiểu xem, khi trang trí phòng khách, chúng ta cần phải biết những kiến thức và nguyên tắc phong thủy nào để tránh việc vô tình đặt nhầm các vật dụng có thể khiến gia đình trở nên nghèo đi, điều mà những người giàu đều biết.

Bể cá

Bể cá thường được coi là biểu tượng của sự sống, mang lại may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, không phải vị trí nào đặt bể cá cũng đều tốt. Trong phong thủy, nước biểu trưng cho tiền bạc nhưng nếu đặt không đúng cách có thể khiến cho tài lộc "chảy ra ngoài". Đặt bể cá ở phòng khách không đúng phương hướng có thể gây ra sự mất mát về tài chính, làm ảnh hưởng đến sự ổn định của gia đình. Hơn nữa, việc chăm sóc bể cá cũng đòi hỏi sự cẩn trọng, nếu nước trong bể bị ô nhiễm sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực.

Thùng rác

Thùng rác là nơi chứa đựng rác thải và năng lượng tiêu cực, không nên được đặt ở một không gian trung tâm và quan trọng như phòng khách. Nó không chỉ làm giảm giá trị thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và khí chất của không gian sống, tạo điều kiện cho vi khuẩn và mùi không dễ chịu phát triển.

Tủ lạnh

Tủ lạnh mang tính chất của một thiết bị bếp hơn là một vật dụng thích hợp cho phòng khách. Đặt tủ lạnh trong phòng khách không chỉ làm mất đi tính logic của việc sắp xếp không gian mà còn có thể phá vỡ sự hài hòa về mặt năng lượng, ảnh hưởng đến sự tụ tài và may mắn của gia đình.

Tranh trừu tượng

Mặc dù nghệ thuật trừu tượng có thể là một yếu tố trang trí độc đáo, nhưng không phải lúc nào nó cũng mang lại sự thoải mái và tích cực cho mọi người trong nhà. Các hình ảnh trừu tượng khó hiểu có thể gây ra cảm giác bất an, lo lắng, thậm chí là tiêu cực, đặc biệt khi chúng chiếm vị trí trung tâm trong phòng khách.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới