NHÀ » Phong thủy

Đừng bao giờ để ba hiện tượng này xuất hiện trong phòng khách nhà bạn, nếu không sẽ vi phạm điều cấm kỵ trong Phong Thủy!

Thứ tư, 06/03/2024 21:41

Khi trao đổi về vấn đề trang trí với các nhà thiết kế, chúng ta luôn quen hỏi các nhà thiết kế về Phong Thủy của ngôi nhà, có thể thấy những điều cấm kỵ về Phong Thủy vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Trung tâm hoạt động của ngôi nhà, đó là phòng khách. Ví dụ, những điều cấm kỵ về phong thủy trong trang trí phòng khách là gì? Nó không chỉ là mặt tiền của ngôi nhà mà còn là nơi mang đến cho chúng ta sự giàu sang, may mắn trong sự nghiệp. Vì vậy, trong Phong Thủy có ba điều cấm kỵ trong phòng khách không được vi phạm, nếu không thì tài lộc sẽ không đến với chúng ta và càng sống lâu, bạn càng trở nên nghèo hơn.

Những kiêng kị phong thủy trong trang trí phòng khách là gì? Cửa thọc thẳng phòng khách

Cấu trúc của một số ngôi nhà khiến phòng khách nhìn thẳng từ cửa trước, không có lối vào và không có tủ thấp, điều này là không được phép trong điều cấm kỵ Phong Thủy này, điều này sẽ khiến không khí bên ngoài ùa thẳng vào nhà, làm tổn hại đến vận may tài chính của bạn và gia đình.

Vì vậy, nếu cửa chính không có sảnh vào thì trong quá trình trang trí nên yêu cầu người thiết kế sảnh vào giữa cửa chính và phòng khách, nó sẽ đóng vai trò là vùng đệm, đồng thời làm cho nội thất trở nên sang trọng hơn, ngôi nhà càng khuất, tự nhiên sẽ tăng phước lành.

Những kiêng kị phong thủy trong trang trí phòng khách là gì? Hình ảnh con thú treo

Để phòng khách thêm đẹp hơn, trên tường nhiều nhà sẽ treo một số bức tranh, đặc biệt là trên tường nền sofa, tuy nhiên không phải bức tranh nào cũng phù hợp để treo trong phòng khách, ví dụ như tranh vẽ thú rừng ở các phòng khách. Phong Thủy nó sẽ mang đến đủ loại tai họa bất ngờ cho cuộc sống của chúng ta, thậm chí sức khỏe suy giảm.

Vì vậy, hãy cố gắng tránh treo tranh hổ, rồng và các con thú khác trong phòng khách, đồng thời treo thêm hoa, cây, phong cảnh và những bức tranh khác có ý nghĩa tốt lành, không chỉ khiến mọi người cảm thấy sảng khoái mà còn mang lại cho chúng ta một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh.

Những kiêng kị phong thủy trong trang trí phòng khách là gì? Từ chối hiểu màu sắc

Trang trí khu vực nào thì cũng đều liên quan đến vấn đề phối màu, đối với phòng khách, điều cấm kỵ trong việc phối màu là quá nhiều màu tối, ngoài ra nếu ánh sáng không đủ sẽ chỉ dẫn đến tài vận bị gián đoạn.

Vì vậy, dù là màu sắc hay ánh sáng, điều Phong Thủy chú ý đến là sảnh sáng và phòng không tối. Chỉ có phòng khách sáng sủa mới mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà của chúng ta. Nếu chúng ta thêm ánh sáng tròn, hình dạng trần nhà, v.v. sẽ tạo cảm giác của sự ấm áp, không khí sôi động đương nhiên sẽ mang đến những điều may mắn bất ngờ.

Những kiêng kị phong thủy trong trang trí phòng khách là gì ? Sau khi đọc ba điểm trên, mọi người đã hiểu rõ hơn về phong thủy của phòng khách, phòng khách là mặt tiền của ngôi nhà, đồng thời cũng là nơi chứa đựng tài chính, vì vậy, chú ý đến từng chi tiết sẽ làm nên cuộc sống của chúng ta càng ngày càng mượt mà, càng sống chúng ta càng giàu có. Tôi hy vọng nội dung trên có thể hữu ích cho mọi người.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới