NHÀ » Phong thủy

Đừng bao giờ trang trí phòng vợ chồng như thế này vì dễ dẫn đến bất hòa về mặt tình cảm, sau một thời gian dài sống ở đó bạn sẽ biết!

Thứ bảy, 20/01/2024 20:42

Việc trang trí phòng là rất quan trọng bởi nó liên quan đến việc vợ chồng có tình cảm hay bất hòa.

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới thì việc trang trí phòng vợ chồng rất quan trọng. Đặc biệt là vị trí đặt giường trong phòng. Giường không được đối diện với cửa nhà, nếu không sự riêng tư của bạn sẽ bị xâm phạm. Ngoài ra, nếu trong gia đình có khuôn mẫu như vậy thì vợ chồng trẻ rất dễ cãi vã, nếu kéo dài thậm chí có thể ly hôn. Vì vậy, theo phong thủy, việc bài trí rất quan trọng và ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng.

Phong thủy cho rằng, phòng ngủ không nên có hai cửa sổ. Rất có thể điều này sẽ mang đến điều xấu cho mối quan hệ vợ chồng. Dần dần, giữa vợ chồng dễ xảy ra sự thờ ơ, lâu dần dẫn đến bạo lực lạnh lùng và trở nên vô cùng bất hòa. Nếu ngôi nhà bạn mua có hai cửa sổ, việc lấp đi một cửa sổ sẽ khiến mối quan hệ vợ chồng hòa thuận.

Khi chúng ta kê giường, giường phải được đặt sát tường sẽ có tác dụng tâm lý rất tốt. Nó cũng sẽ mang lại sự trợ giúp nhất định cho sự nghiệp, sớm gặp được người cao thượng. Đối với những người làm ăn thì ngày càng phát đạt và thịnh vượng.

Trong cuộc sống của mỗi gia đình, phong thủy là không thể thiếu, đồ đạc trong nhà không được vi phạm những điều cấm kỵ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới