NHÀ » Phong thủy

Đừng đặt ba thứ này trên ban công, càng đặt lâu sẽ càng hao tài tốn của, nhất là cái thứ hai

Chủ nhật, 17/07/2022 14:43

Theo phong thủy, gia chủ không nên đặt những thứ này ở ban công, nếu không sẽ khó giàu lên được.

Ngoài phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ... thì ban công cũng rất quan trọng trong phong thủy. Tuy nhiên, nhiều người không chú ý, chả gì của cải trong nhà thường "đội nón ra đi".

Theo phong thủy, có ba thứ này bạn đừng nên đặt ở ban công nhé:

1. Những thứ lộn xộn

Rất nhiều người hay để những thứ lộn xộn không thường dùng ra ban công, khiến nó trở nên bữa bộn và rối mắt. Phong thủy cho rằng, điều này không chỉ làm hỏng vẻ đẹp và sự ngăn nắp của cả ngôi nhà mà còn làm tổn hại đến tài vận của cả gia đình.

2. Cây xanh quá to

Không nên đặt cây xanh quá lớn, rậm rạp trên ban công. Điều quan trọng là phải phù hợp với kích thước và chiều cao của ban công. Nếu đặt cây quá to sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm trạng các thành viên cũng như làm tăng độ ẩm trong nhà, không tốt cho sức khỏe.

3. Chuông gió

Trong thời cổ đại, chuông là vật tâm linh được sử dụng để bói toán và cúng tế. Ngày ngay, một số người treo chuông gió trên ban công để trông lãng mạn.

Tuy nhiên, phong thủy học cho rằng, khi có gió, chuông gió sẽ phát ra âm thanh có thể gây khuấy động không khí, ảnh hưởng đến từ trường, tạo nên thanh sát, dễ mang lại xui xẻo cho gia chủ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới