NHÀ » Phong thủy

Đừng để những điều này xảy ra trong phòng tắm, nhà giàu đã tránh sớm! Nhiều người hối hận vì không biết sớm hơn!

Thứ tư, 04/08/2021 06:30

Khi xây dựng nhà, chúng ta sẽ đặc biệt chú ý đến phòng tắm, bởi vì môi trường phòng tắm tương đối ẩm thấp và rất dễ sinh sôi vi khuẩn, nên bạn không nên chỉ chú ý đến việc chống thấm và chống ẩm, mà cũng phải chú ý đến vẻ đẹp của phòng tắm và quan trọng hơn đó là phong thủy.

Vì vậy khi bạn bài trí phòng tắm, bạn không được phá hủy phong thủy trong phòng tắm, nếu không ngôi nhà sẽ trở nên nghèo nàn hơn và kém hơn.

Khi nhà tắm không sử dụng, việc thông gió là quan trọng nhất, vì nhà tắm đóng cửa lâu ngày sẽ sinh sôi vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình và rất mất vệ sinh, vì các dụng cụ vệ sinh trong nhà của chúng ta tất cả đều được đặt trong phòng tắm. Đúng vậy, khi mọi người dọn dẹp phòng sẽ bị vi khuẩn xâm nhập khắp nơi ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của gia đình, đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến tài vận của người trong nhà bị cản trở.

Và khi phòng tắm bẩn thỉu, chúng ta sẽ thấy mình bị cản trở rất nhiều trong công việc, ở nhà càng nghèo càng túng quẫn, xui xẻo luôn tụ tập, do vậy nhà nào cũng cần làm tốt công việc vệ sinh trong nhà tắm, môi trường trong nhà sẽ tốt hơn, và bằng cách này Thần Tài sẽ thường xuyên đến nhà, có lợi cho phong thủy và tài lộc trong nhà, vì vậy khi không sử dụng phòng tắm, bạn phải thông gió thường xuyên.

Và sau khi sử dụng xong hãy đóng cửa phòng tắm lại, vì phòng tắm thông với cống thoát nước nên khi bạn mở cửa phòng tắm ra thì mùi khó chịu trong phòng tắm sẽ tràn vào phòng khách hoặc phòng ngủ, rất ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người, nhưng nếu mở cửa sổ và ô thoáng phòng tắm để thoát ra mùi khó chịu, thì cũng sẽ đuổi được khí xấu trong nhà, nhờ đó mà ngôi nhà của chúng ta ngày càng giàu sang phú quý.

Ngoài ra, khi bạn đang trong nhà vệ sinh, đừng quá mải mê nghịch điện thoại di động, nên nhanh chóng ra ngoài sau khi giải quyết xong, vì trong nhà tắm có nhiều vi khuẩn hơn, nếu bạn ở trong phòng tắm quá lâu thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta và dẫn đến Táo bón hoặc các bệnh khác.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới