NHÀ » Phong thủy

Đừng kê đầu giường phòng vợ chồng như thế này, giờ thay đổi cũng chưa muộn, trừ khi muốn nghèo càng nghèo

Thứ bảy, 20/11/2021 08:01

Những điều kiêng kỵ của phong thủy trong phòng ngủ là gì? Việc hiểu rõ hơn những kiến ​​thức về phong thủy phòng ngủ sẽ mang lại một số thuận lợi cho bản thân khi đặt đồ đạc hay chậu cây.

Phòng ngủ có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, về cơ bản chúng ta ngủ trong phòng ngủ 1/3 cuộc đời, một môi trường phòng ngủ thoải mái sẽ xóa tan đi những lo lắng, mệt mỏi của cả ngày. Phòng ngủ là nơi trú ẩn an toàn cuối cùng, môi trường trong phòng ngủ liên quan trực tiếp đến giấc ngủ và nghỉ ngơi của một người, do đó, "phong thủy" của phòng ngủ liên quan đến việc chúng ta có thể có năng lượng mạnh mẽ và một làn da ẩm... Về mặt này, nó cũng phù hợp với tri thức khoa học hiện đại. Vì vậy, nếu những điều này xảy ra với phòng của hai vợ chồng, tốt nhất bạn nên thay thế nó, trừ khi bạn muốn gia đình mâu thuẫn và ngày càng nghèo hơn.

Bàn trang điểm và Phong thủy

Bàn trang điểm là một món đồ nội thất quan trọng trong phòng ngủ, kiểu dáng của nó phù hợp với phong cách tổng thể của nội thất phòng ngủ, trong ấn tượng của mọi người, bàn trang điểm từ trước đến nay vẫn chỉ dành riêng cho phái đẹp, xét về công năng thì đựng đồ. Bản thân chiếc bàn không có sự khác biệt về 'giới tính', không có hình dạng rập khuôn, miễn là nó là một tủ đựng đồ cá nhân, đựng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, dao cạo râu, tạo kiểu chăm sóc tóc, lược và các vật dụng cá nhân khác, nó là bàn trang điểm.

Trong phong thủy, bàn trang điểm đảm nhiệm phần “tiền tài” của tài lộc, trong xã hội hiện đại việc để dành tiền riêng không còn là chuyện của riêng chị em phụ nữ, vì vậy phong thủy của bàn trang điểm vô cùng quan trọng đối với cả nam và nữ.

Để việc bày biện bàn trang điểm và hợp các nguyên tắc trong Phong thủy. Trước hết, gương trang điểm không nên xông thẳng cửa, vì khi bước vào phòng ngủ sẽ dễ khiến bạn bị hoảng sợ bởi sự phản chiếu của gương.

Có dầm trên giường

Dầm là một trong những kết cấu chính của tòa nhà, được cấu tạo chủ yếu bằng bê tông cốt thép, nếu đặt giường ngủ dưới dầm thì nên đổi hướng ngay lập tức.

Đèn chùm trên giường ngủ

Có thể thấy, khi ngủ dưới đèn chùm, hệ thống vi điện của cơ thể con người (đặc biệt là não và tim) sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp, dẫn đến ngủ không đủ giấc và đau đầu.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới