NHÀ » Phong thủy

Đừng lắp bồn cầu vị trí này trong nhà tắm, nghe thầy phong thuỷ nói xong mới hối hận vì biết quá muộn!

Thứ năm, 08/06/2023 16:30

Nếu không muốn gia đình ngày càng nghèo đi thì càng phải quan tâm hơn đến việc bố trí phòng tắm, đặc biệt là việc lắp đặt bồn cầu, không được cẩu thả.

Khi sửa nhà, có người sẽ chú ý đến việc trang trí phòng tắm, có người lại không quan tâm lắm, phòng tắm là nơi rất đặc biệt, tốt nhất nên chú ý hơn khi đặt vật dụng, nhiều bạn trẻ thích sáng tạo lúc này có thể phạm vào điều cấm kỵ của Phong thủy nên khi trang trí cần chú ý đến vấn đề Phong thủy, tuyệt đối không được trang trí tùy tiện. Lấy cái bồn cầu trong nhà tắm làm ví dụ, ở đây không nên lắp bồn cầu trong nhà tắm, nghe thầy nói mà tiếc không biết sớm hơn!

Người hiện đại thích lắp đặt bồn cầu trong phòng tắm, ngoài ra còn có bồn rửa, buồng tắm,… Khi bài trí nhà vệ sinh vẫn cần chú ý một số chi tiết, tránh đặt bồn cầu ở vị trí chiếu thẳng vào góc khi nhìn từ cửa vào, bởi nó không chỉ liên quan đến tính thẩm mỹ mà còn phải thuận tiện cho việc đi lại, công năng sử dụng của gia đình, đặt toilet ở vị trí không phù hợp trong nhà cũng sẽ ảnh hưởng đến tài khí, ảnh hưởng đến tài lộc.

Nên đặt bồn cầu sát tường, như vậy sẽ tiện dụng hơn, đồng thời cũng mang lại cảm giác an toàn, nhất là khi trẻ đi vệ sinh sẽ có bức tường để bám vào để không bị rơi trượt xuống dễ dàng. Còn phòng tắm là không gian riêng tư, bạn nên chú ý đến sự riêng tư khi sử dụng, đồng thời chú ý lắp rèm che khi đặt nhà vệ sinh tại nhà để có thể bảo vệ sự riêng tư khi đi vệ sinh, và nó sẽ không làm cho mọi người cảm thấy bất an, tổng thể của phòng tắm cũng sẽ trở nên đẹp hơn.

Khi lắp đặt bồn cầu, mọi người nên chú ý điểm này, đặc biệt là không nên đặt bồn cầu ở vị trí đối diện với gương, tức là gương không nhìn thấy bồn cầu, bạn phải biết rằng đây là vị trí không đẹp. Thứ hai, cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy, bản thân gương có chức năng khúc xạ, nhà vệ sinh thải ra những thứ bẩn thỉu nên dễ phản xạ những điều xấu cho con người, dễ dẫn đến xui xẻo, của cải sẽ bị thất thoát.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới