NHÀ » Phong thủy

Đừng treo 3 thứ này lên tường, sai phong thủy thì đừng trách sao không may mắn, nghèo vẫn hoàn nghèo

Thứ năm, 11/01/2018 09:40

Nếu treo những vật này ở vị trí phù hợp sẽ giúp gia đình thêm hạnh phúc, êm ấm và dư dả. Treo không đúng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài sản của cả gia đình.

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung, đồng thời là nơi tiếp đón bạn bè, khách khứa nên cách thiết kế, bài trí có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của toàn bộ các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, dưới đây là 3 thứ cấm kỵ bạn không nên treo trong phong khách để tránh những điều không may mắn.

1. Không nên treo tranh thú giữ

Đừng treo 3 thứ này lên tường, sai phong thủy thì đừng trách sao không may mắn, nghèo vẫn hoàn nghèo

Phòng khách tốt nhất không nên treo một bức tranh vẽ con thứ dữ, sẽ khiến người ta có cảm giác đẫm máu khủng bố, đầy thù địch, đây là một dấu hiệu không tốt, sẽ khiến vận may của gia đình mất đi, thậm chí xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

2. Không nên bố trí quá nhiều tranh có gam màu đỏ

Bạn muốn không gian hài hòa trong phòng khách thì tốt nhất không nên đặt quá nhiều những bức tranh có gam màu đỏ, vì màu đỏ sẽ dễ dàng gây cho mọi người trong nhà luôn có cảm giác cáu kỉnh, không khí căng thẳng, sẽ phá vỡ hạnh phúc gia đình.

3. Không nên bố trí hoa giả trong nhà

Có một điểm cần chú ý, tranh về phong cảnh và các loại cây xanh làm cho nhà ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên hơn. Nó tạo cho mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng tuyệt đối không được lười biếng mà bố trí những cây giả, hoa giả ở trong nhà vì nó sẽ gây cảm giác ức chế, khó chịu cho mọi người và đặc biệt mang lại ý nghĩa phong thủy rất xấu.

>> Chỉ cần đặt thứ này ở hướng Đông tiền vào nhà đếm không hết, gia đình ngày càng vượng

Hạ Tú (Theo nld.com.vn)