NHÀ » Phong thủy

Đừng treo ảnh cưới ở đầu giường, vì phạm phong thủy, khiến vợ chồng 'nơm nớp' lo sợ

Chủ nhật, 15/10/2023 12:07

Không như nhiều người vẫn nghĩ, ảnh cưới treo ở đâu cũng được. Nếu đang treo ảnh cưới ở đầu giường nên thay đổi để hợp phong thủy hơn.

Trong cuộc sống đời thường, cũng như theo quan niệm phong thủy, treo ảnh cưới hay ảnh gia đình trong nhà sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn trong việc vun đắp tình cảm giữa các thành viên với nhau. Gia chủ có thể treo ảnh cưới, ảnh gia đình ở phòng khách cũng như phòng ngủ.

Nhưng đừng treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ. Theo một số quan niệm, treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ tạo ra áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, gây ra cảm giác không an toàn về hôn nhân. Ngoài ra, nó còn làm nảy sinh bất hòa, đố kỵ, tranh chấp.

Không nên treo ảnh cưới đầu giường vì sẽ tạo ra áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, gây ra cảm giác không an toàn về hôn nhân.

Hơn nữa, những bức ảnh cưới lớn treo ở đầu giường sẽ khiến người nằm dưới nơm nớp lo sợ vì khung ảnh lớn có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, ảnh cưới cũng không nên treo ở cuối giường. Người ta cho rằng để ảnh cưới ở cuối giường thì tình cảm được duy trì nhưng lại gây ra khó khăn về tiền bạc.

Theo quan niệm phong thủy, ảnh cưới có thể treo ở hướng Tây Bắc (hướng tốt cho người chồng) và Tây Nam (hướng tốt cho người vợ). Cả hai hướng đều thích hợp để treo ảnh cưới. Gia chủ cũng có thể để ảnh cưới phía trên ghế sofa.

Nếu treo ảnh cưới trong phòng ngủ, gia chủ hãy để ở bên trái giường. Theo phong thủy, phía bên trái giường là Thanh Long. Đây được coi là vị trí đắc địa, phù hợp để treo ảnh cưới. Để ảnh cưới ở vị trí này mang ý nghĩa củng cố tình cảm vợ chồng, giúp hai bên gắn bó bền chặn, ngày càng hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới