NHÀ » Phong thủy

Dưới bàn thờ nên đặt gì để hút tài lộc vào nhà?

Thứ bảy, 26/10/2024 07:36

Khi vực bàn thờ là nơi linh thiêng, việc đặt gì bên dưới cũng ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình. Đây là hai món đồ chuyên gia khuyên nên đặt dưới bàn thờ.

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên trong gia đình Việt Nam có từ lâu đời và đã được duy trì qua nhiều thế hệ. Bàn thờ là nơi trang nghiêm không chỉ về mặt tâm linh mà còn là một yếu tố phong thủy mang lại may mắn, sức khỏe và hưng vượng cho gia chủ.

Dưới góc độ phong thủy, phía dưới bàn thờ nên đặt những gì?

Tranh phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, treo tranh phong phong thủy ở khu vực thờ cúng hợp với mệnh của gia chủ có thể giúp gia đình bình an, các thành viên trong gia đình hòa thuận, đồng thời cầu tài cầu lộc vào nhà.

Tuy nhiên, lưu ý khi treo tranh phong thủy dưới bàn thờ cần cân đối ở hai bên so với bàn thờ. Khi treo tranh, không nên chọn tranh quá to hoặc quá nhỏ so với kích thước bàn thờ nhà mình. Có thể chọn những bức tranh có chủ đề như tranh hoa sen, tranh cá chép hoa sen, tranh tứ quý, tranh hoa cúc,… Đây là những mẫu tranh điển hình mang ý nghĩa bình an, phú quý, rất thích hợp để treo dưới bàn thờ.

Dưới bàn thờ nên đặt tranh phong thủy (Ảnh minh họa)

La bàn phong thủy

Trong phong thủy, la bàn tượng trưng cho sự ngay thẳng, chính trực. Đặt la bàn phong thủy dưới bàn thờ sẽ giúp gia chủ luôn đi theo điều tốt đẹp, hướng thiện.

Khi đặt la bàn phong thủy ở dưới ban thờ giống như một lời xác quyết và cũng là lời cầu xin gia tiên phù hộ chỉ đường chỉ lối để gia chủ đi đúng hướng, sống tốt đời đẹp đạo.

Khi đặt la bàn phong thủy ở dưới ban thờ giống như một lời xác quyết và cũng là lời cầu xin gia tiên phù hộ chỉ đường chỉ lối để gia chủ đi đúng hướng, sống tốt đời đẹp đạo, làm điều phúc đức, hướng thiện.

Nếu gia chủ là người làm ăn kinh doanh đang gặp rắc rối thì la bàn phong thủy càng cần thiết (Ảnh minh họa)

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới