NHÀ » Phong thủy

Gần tháng cô hồn, trong nhà nếu có 5 thứ này cần vứt ngay để tránh xui xẻo

Thứ năm, 10/08/2023 15:08

Có những đồ vật này trong nhà, vào tháng cô hồn, bạn dễ gặp xui xẻo, đen đủi.

Vào tháng 7 âm lịch - tháng cô hồn, nhiều người sợ vận xui sẽ kéo đến. Chính vì vậy, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, vứt những thứ đen đủi vào đầu tháng cô hồn là điều cần thiết. Nếu trong nhà có 5 thứ này, bạn cần phải vứt ngay.

Đồng hồ chết

Theo phong thủy, mọi người kiêng giữ những đồ vật hư hỏng trong nhà, đặc biệt là đồng hồ chết. Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, nếu đồng hồ chết, bị hỏng có nghĩa là mang lại sự mất mát, không may mắn. Vì vậy, bạn có thể mang đồng hồ đi sửa, nếu không sửa được hãy vứt đồng hồ đi.

Thấy đồng hồ chết nên mang đi sửa hoặc vứt bỏ.

Hoa khô, cây chết

Hoa khô, cây chết mang đến nguồn năng lượng xấu, liên quan đến sự chết chóc. Vì vậy, trước khi tháng cô hồn đang đến gần, bạn nên vứt hết những loại hoa khô và cây chết trong nhà. Sau đó, hãy trồng thêm một số chậu cây đặc biệt là những cây phong thủy mang đến tài lộc và có ý nghĩa xua đuổi tà khí.

Ví rách

Theo phong thủy, một chiếc ví rách sẽ khiến tiền bạc bị rơi rớt, dẫn đến ngày càng nghèo. Vào tháng cô hôn, bạn hãy thay ví rách bằng một chiếc ví mới. Có thể lựa chọn màu vì hợp với mệnh của mình để hút tài lộc.

Cốc chén vỡ

Bát đĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có. Bát chén đĩa vỡ bị coi là điềm xui xẻo. Vì thế, khi cốc chén bị vỡ, bạn không nên giữ chúng trong nhà.

Chậu cây cảnh có gai

Những cây cảnh như xương rồng, cây có gai thường được đặt ở bàn làm việc để hút bức xạ máy tính, các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, tháng cô hồn nên vứt những cây cảnh có gai vì chúng mang đến năng lượng tiêu cực, kém may mắn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới