NHÀ » Phong thủy

Ghế sofa trong phòng khách nhất định phải đặt như thế này thì gia chủ mới sung túc, gặp nhiều may mắn

Chủ nhật, 17/07/2022 12:42

Phong thủy cho rằng, ghế sofa trong phòng khách phải nên đặt theo những điều sau đây, sẽ gặp nhiều may mắn.

Sofa là một món đồ nội thất thiết yếu trong ngôi nhà của chúng ta. Sofa khác với những đồ nội thất khác, là nơi tiếp đãi khách, sử dụng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người lại không nắm rõ vị trí đặt sofa thế nào cho hợp phong thủy.

Ví dụ như trong phòng ngủ thì giường ngủ thường được kê dựa vào tường để bạn có cảm giác vững chắc, sẽ có quý nhân phù trợ để khi gặp khó khăn, cuộc sống cũng suôn sẻ hơn. Khi kê sofa cũng vậy, bạn nên kê dựa vào tường, sofa dựa vào tường sẽ tạo cho người ta cảm giác an toàn, nếu để trống sẽ cảm thấy rất bơ vơ.

Cần chú ý một điều, việc lựa chọn loại ghế sofa rất quan trọng. Tốt nhất nên mua ghế sô pha hình chữ U. Ý nghĩa rất tốt, chữ U ví như một cái túi có thể giữ cho gia chủ tài lộc dồi dào, gia đình hòa thuận, càng ngày càng giàu có.

Khi đặt sofa, có một điều cần đặc biệt chú ý là có người chọn lắp gương sau sofa để nhà trông rộng rãi hơn. Tuy nhìn đẹp nhưng gương lại có tác dụng khúc xạ, dễ bị rối ren, tài lộc dễ đi ra ngoài, có thể mang lại xui xẻo. Vì vậy đừng để xảy ra tình trạng treo gương sau ghế sô pha.

Lưu ý không kê sofa dưới dầm nhà sẽ tạo cho người ta cảm giác ngột ngạt, không có lợi cho việc tụ tài về phong thủy. Gia đình sẽ bị đàn áp ở khắp mọi nơi, và rất khó để thăng hoa được.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới