NHÀ » Phong thủy

Giường ngủ của bạn sẽ thịnh vượng nếu được bố trí hợp phong thủy như vậy

Thứ năm, 25/07/2024 15:46

Người ta nói rằng một phần ba cuộc đời chúng ta dành cho việc ngủ. Chiếc giường là vùng thoải mái của chúng ta, nơi chúng ta thoát khỏi sự mệt mỏi trong ngày và vị trí của nó cũng rất quan trọng. Nếu đặt không đúng cách, nó có thể ảnh hưởng đến cơ thể và tâm trí của bạn.

Vậy cách mở giường như thế nào là đúng?

Nhà vệ sinh là nơi tương đối ẩm ướt nên tốt nhất không nên đặt cửa nhà vệ sinh đối diện với phòng ngủ. Điều này không tốt cho phong thủy và sẽ ảnh hưởng đến xương cốt cũng như cơ thể của bạn.

Nếu lắp gương trong phòng ngủ sẽ gây ra một cú sốc tâm lý nhất định cho gia chủ. Gương có thể được đặt trên cùng một bề mặt trong phòng ngủ, nhưng không được phép đặt gương khác.

Cửa phòng ngủ nhằm mục đích giữ cho căn phòng được thông thoáng, nếu cửa đối diện với giường ngủ, gia chủ có thể phải hứng gió, lạnh khi ngủ, có thể dẫn đến bệnh tật.

Trần phòng ngủ không nên có quá nhiều đồ trang trí. Nói chung, những đồ trang trí phức tạp thích hợp cho khách sạn và những nơi tương tự. Việc trang trí ở nhà nên đơn giản, nếu không sẽ xảy ra các vấn đề về sức khỏe theo thời gian.

Nếu lắp điều hòa phía trên giường sẽ ảnh hưởng đến vai và cổ của người dân. Khi con người ngủ, lỗ chân lông của họ sẽ mở ra một chút. Nếu bạn ngủ dưới điều hòa sẽ gây ra tình trạng cứng cơ và các tình trạng khác.

Việc đặt những sản phẩm điện tử này ở đầu giường sẽ khiến hầu hết chủ nhân không thể cưỡng lại việc nghịch điện thoại di động, lâu dài có thể dẫn đến tình trạng thiếu ngủ.

Một số người đặt giường ở một góc hoặc không dựa vào tường. Nhưng nếu đầu giường không tựa vào tường hoặc nằm nghiêng khi ngủ thì chất lượng giấc ngủ của bạn sẽ giảm sút.

Trong hoàn cảnh này, chỉ có các quan trong chùa mới ngủ dưới bàn thánh như thế này. Nếu không thì không nên ngủ như vậy vì sẽ gây ra đêm dài và nhiều giấc mơ.

Nếu đặt giường dưới gầm cầu thang, gia chủ sẽ ngủ không ngon giấc. Hơn nữa, vận khí của tôi rất kém, khó có được cơ hội thăng tiến.

Ngủ dưới xà lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến não và tim của con người, dẫn đến thiếu ngủ hoặc đau đầu.

Việc đặt giường đúng cách có thể mang lại hạnh phúc về thể chất và tinh thần cho chủ nhân, đồng thời nó cũng có thể thay đổi vận mệnh và giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp. Nếu giường ở nhà không được bố trí hợp lý thì hãy nhanh chóng điều chỉnh lại nhé.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới