NHÀ » Phong thủy

Giường trong phòng ngủ nên đặt cẩn thận, nhớ đừng đặt ở hướng này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, phú quý đội nón ra đi

Chủ nhật, 10/07/2022 10:24

Việc kê giường cũng ảnh hưởng đến phong thủy và tài vận của gia chủ nên phải đặc biệt cẩn trọng.

Khi trang trí nhà cửa, chúng ta không chỉ chú ý đến vẻ đẹp và tính thiết thực mà còn phải chú ý đến vấn đề phong thủy để tài vận vượng phát.

Vậy trong phù ngủ, nên kê giường thế nào cho tốt?

Giường không nên kê quá sát cửa sổ

Phong thủy cho rằng, giường là nơi có thể giúp chúng ta tụ tài, nếu đặt giường quá gần cửa sổ thì của cải sẽ chảy hết qua cửa sổ, bị trôi đi.

Việc kê giường gần cửa sổ không chỉ ảnh hưởng đến tài vận mà ngay cả việc nghỉ ngơi của chúng ta cũng bị ảnh hưởng. Nó gây ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt là vào ban đêm, những âm thanh ồn ào bên ngoài sẽ khiến chất lượng giấc ngủ kém, về lâu dài gây tổn hại sức khỏe.

Giường không nên kê dưới dầm

Chúng ta cũng phải chú ý không nên kê giường dưới dầm, sẽ khiến gia chủ có cảm giác chán nản khi nằm trên giường. Hơn nữa còn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Về mặt phong thủy, cách đặt này cũng rất xui xẻo, sẽ khiến tài vận của gia chủ bị áp chế, công việc không có nhiều tài lộc, chẳng có gì tốt đẹp xảy ra.

Giường không nên kê gần phòng tắm chính

Phòng tắm tương đối ẩm thấp, nếu kê giường gần vị trí này sẽ khiến vi khuẩn dễ sẽ sinh sôi trên giường của chúng ta, gây hại cho sức khỏe.

Việc kê giường ngủ sát phòng tắm cũng rất xui xẻo. Phòng tắm là đi vệ sinh, sẽ khiến cho chúng ta dễ bị vấy bẩn, như vậy làm sao có thể gặp vận may được.

Vị trí nào thích hợp nhất để kê giường?

Vị trí thích hợp nhất để kê giường trong phòng ngủ là tường, dựa lưng vào tường chứng tỏ sẽ có chỗ dựa, được quý nhân phù trợ, công việc sau này tương đối suôn sẻ.

Nếu không kê giường dựa vào tường thì rõ ràng gia đình không có chỗ dựa, sẽ cản trở sự nghiệp trong công việc thường ngày. Dù có chăm chỉ đến đâu thì sự nghiệp cũng không thăng tiến được như mong muốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)