NHÀ » Phong thủy

Hãy đặt một “thứ” dưới gối, con người sẽ phát đạt, cuộc sống thuận buồm xuôi gió!

Chủ nhật, 23/05/2021 08:23

Gối là vật dụng được dùng phổ biến trong mọi gia đình, lúc nghỉ ngơi của mọi người, chất lượng của chúng không chỉ ảnh hưởng đến công việc, học tập của con người mà còn có tác động rất lớn đến tài vận.

Vậy những điều kiêng kỵ cần chú ý trong việc sử dụng gối là gì?

Không để gối tựa ở đầu giường

Nhiều gia đình có thói quen để gối tựa ở đầu giường, đôi khi sử dụng chính chiếc gối đó để ngủ. Tuy nhiên, như vậy sẽ không tốt vì ảnh hưởng đến đốt sống cổ và giấc ngủ. Trước tiên, độ cao của gối đầu thích hợp nhất là 10-12mm mà gối tựa và gối đầu dồn đống lại thì sẽ tăng độ cao lên rất nhiều. Thứ nữa, gối tựa có thể tiềm ẩn một số sinh vật gây bệnh, bọ, bụi bẩn.

Nếu hít phải những thứ này vào mũi hay miệng thì đều dễ dẫn đến những vấn đề về khí quản.

Không đặt kéo dưới gối

Trong phong thủy, kéo là vật rất sắc và nếu bạn không cẩn thận, rất dễ mang đến tai họa. Đặc biệt đặt dưới gối, một mặt có thể gây thương tích, gây đổ máu không cần thiết. Mặt khác, nó cũng có thể thu hút những điều không may mắn, khiến bạn dễ gặp ác mộng.

Đồ trang sức

Giống như tiền, đồ trang sức của chúng ta cũng nên được giữ ở nơi an toàn, không phải trên giường hoặc dưới gối.

Đồ trang sức như một chuỗi hạt có thể mang lại tâm lý không thoải mái và gây trở ngại cho bạn, nếu nó được để dưới gối trong khi ngủ.

Chỉ cần đặt đồ vật này dưới gối, con người phát đạt, cuộc sống có nhiều tài lộc, thuận buồn xuôi gió

Đồ vật chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là chiếc lược. Nhiều gia đình thường lựa chọn đặt chiếc lược dưới gối để hóa giải vận xui đeo bám, chiêu tài, cầu lộc, cầu mong sự bình an, ổn định cho gia đình và người thân.

Nên đặt một chiếc lược dưới gối khi ngủ vì chiếc lược là đại diện của tiền bạc, sự giàu sang, phú quý. Vì vậy, đặt lược dưới gối cũng tượng trưng cho việc cầu tài lộc, gọi giàu sang, phú quý cho gia chủ, giúp con đường tài vận của bạn được hanh thông, thuận lợi bất ngờ. Đặt lược ở dưới gối là phương pháp cầu lộc, chiêu tài được nhiều gia đình coi trọng.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới