NHÀ » Phong thủy

Hóa giải những năng lượng xấu trong nhà bằng hỗn hợp từ giấm và muối

Chủ nhật, 20/11/2016 08:49

Trong nhà luôn tồn tại những nguồn năng lượng xấu, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình.

Trong cuộc sống, có rất nhiều điều mà khoa học vẫn chưa thể giải thích được. Sẽ có lúc bạn cảm thấy "lạnh sống lưng" và buồn nôn khi bước vào một nơi nào đó, khi bước ra cảm giác đó sẽ biến mất. Và nếu điều này xảy ra ở nhà, nhiều khả năng là nhà bạn đang có quá nhiều năng lượng xấu. Và nó có thể ảnh hưởng tới bạn, các thành viên trong nhà, và mọi đối tượng xung quanh, khiến gia đình bạn thường gặp vận xui, cãi vã và bất hòa liên miên.

Nhưng không cần quá lo lắng về vấn đề này, chỉ cần một hỗn hợp hoàn toàn đơn giản với nguyên liệu có sẵn trong gia đình, bạn hoàn toàn có thể sống trong bầu không khí tuyệt vời nhất.

Nguyên liệu:

Nguyên liệu vô cùng đơn giản để loại bỏ năng lượng xấu trong nhà

- 1 chiếc cốc thủy tinh

- Nước

- Giấm

- Muối hạt

Cách sử dụng:

Cho một chút giấm, muối và nước vào cốc thủy tinh sao cho hỗn hợp vừa đầy miệng chiếc cốc. Đặt cốc vào nơi mà bạn và gia đình sinh hoạt thường xuyên và để lại trong vòng 24 giờ. Cuối cùng hãy kiểm tra sự phản ứng của các thành phần bên trong để đánh giá kết quả.

Nếu nước tràn ra ngoài thì chứng tỏ hỗn hợp đang phản ứng với những chất độc hại có trong không khí, làm muối ở trong cốc dâng lên khiến nước trào ra ngoài. Khi đó bạn hãy rửa sạch cốc và làm lại như ban đầu, cho đến khi nước ngưng trào ra khỏi miệng cốc.

Áp dụng mọi lúc khi bạn cảm thấy không yên tâm về chất lượng không khí cũng như năng lượng trong căn nhà mình.

Lưu ý: Để hấp thụ các chất độc trong không khí một cách hiệu quả, bạn nên đặt cốc ở những vị trí không dễ quan sát.

>> Điều kỳ quặc bên trong căn biệt thự của các ngôi sao nổi tiếng thế giới

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)