NHÀ » Phong thủy

Kê giường ngủ phạm đại kỵ thế này bảo sao tài lộc, sức khỏe càng ngày càng xuống dốc

Thứ sáu, 02/04/2021 16:46

Theo phong thủy, nếu kê giường ngủ ở vị trí đại kỵ này thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài.

1. Kê giường ngủ đối diện với cửa phòng

Kê giường ngủ đối diện với cửa phòng khá thuận tiện cho việc đi lại nhưng lại không tốt về mặt phong thủy. Vị trí này sẽ gây những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Phong thủy cho rằng phần nào của cơ thể tiếp xúc với cửa ra vào đều bị ảnh hưởng. Chẳng hạn nếu là phần đầu thì sẽ gây chóng mặt, đau đầu. Nếu là phần thân thì sẽ gây bệnh về đường tiêu hóa. Còn nếu là phần chân thì sẽ gây chuột rút, đau nhức chân,…

2. Kê giường ngủ đối diện với gương soi

Đây là vị trí đặt giường ngủ tối kỵ, khi đặt gường đối diện với giường sẽ gây ra sự sợ hãi. Nếu như tỉnh giấc vào ban đêm, sẽ khiến bạn giật mình khi nhìn “bóng dáng” ở trong gương. Điều này sẽ dễ gây ác mộng, tưởng tưởng.

Nếu như gương đặt ở trong phòng ngủ, tốt nhất về đêm bạn nên up nó vào tường. Giải pháp tốt nhất là nên thiết kế gương ở trong cánh cửa tủ quần áo.

3. Kê giường ngủ đối diện với cửa nhà tắm, nhà vệ sinh

Đây là hiện tượng khá đa dạng hiện nay, thiết kế chỉ để tiện chứ không hợp phong thủy. Hiện tượng này có thể gây ra các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng khiến cho tiền bạc của bạn bị chia rẽ, thất thoát.

Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt thường lưu lại những mùi khó chịu. Chính vì điều này bạn sẽ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực, không trong lành.

4. Kê giường ở phía dưới thanh xà nhà

Nằm ngủ ở những vị trí bên dưới các thanh xà nhà luôn làm bạn cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.

5. Kê giường ngủ ở dưới gầm cầu thang

Cầu thang là nơi thường xuyên có người di chuyển qua lại, đặt giường ngủ bên dưới gầm cầu thang không khác nào có người khác đang dẫm đạp lên mình. Nó không chỉ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn làm ảnh hưởng xấu đến vận may của gia chủ.

6. Kê giường ngủ đối diện góc nhọn

Đây là tình huống ít gặp nhất, nhưng khi gặp trường hợp này thì bạn có thể bị chóng mặt, đau đầu và các triệu chứng bệnh sẽ ủ sâu trong bạn, bạn sẽ khó có thể phát hiện được những chứng bệnh này. Điều này cho thấy trong giai đoạn set-up phòng ngủ bạn cần để ý kỹ góc để đặt giường ngủ.

Trong trường hợp này khi phòng bạn có 1 góc tường nhô ra hoặc góc nhọn của đồ nội thất không thể di chuyển được, nó chĩa thẳng vào giường ngủ, bạn cố gắng làm mềm các góc nhọn của năng lượng hung hãn bằng cách phủ vải bên ngoài.

7. Phần đầu đối diện bức tường phía sau bàn thờ

Đây là vị trí quan trọng nhất cũng là vị trí cấm kỵ không được kê giường bạn nên tránh không được kê phần đầu giường đối diện với bức tường phía sau bàn thờ. Nó cũng không quá khó, không phức tạp bạn chỉ cần di chuyển một trong 2 vị trí của giường ngủ hoặc ban thờ để tránh khỏi những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới