NHÀ » Phong thủy

'Khi vào nhà nhìn thấy ba thứ, gia đình tan nát sẽ khó làm giàu', đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa, hãy xem trong nhà có thứ gì không!

Thứ tư, 26/06/2024 15:51

Trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình, việc bố trí cửa ra vào đã trở thành một chi tiết quan trọng, ảnh hưởng rõ ràng đến tài lộc.

Giày bẩn

Theo phong thủy, những đôi giày bẩn đặt gần cửa ra vào không chỉ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của gia đình mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự hòa hợp trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Đặc biệt khi bạn có khách đến chơi, việc nhìn thấy giày dép rải rác có thể ảnh hưởng đến ấn tượng của họ về ngôi nhà của bạn và làm giảm mong muốn đến thăm nhà bạn. Mọi người có xu hướng có mối quan hệ tốt hơn với những ngôi nhà ngăn nắp.

Để cải thiện tình trạng này, chúng ta có thể cân nhắc việc bố trí một chiếc tủ giày trong nhà trong quá trình trang trí, đồng thời đặt những đôi giày trong tủ một cách gọn gàng, ngăn nắp. Điều này không chỉ giúp cải thiện mức độ vệ sinh tổng thể của ngôi nhà mà còn mang lại một môi trường gia đình sảng khoái cho những vị khách đến thăm.

Đống rác

Những ngôi nhà không được giữ sạch sẽ và để rác bừa bãi ở cửa ra vào không chỉ là nhược điểm về mặt thị giác mà còn có thể trở thành mối đe dọa tiềm ẩn đối với sức khỏe. Vi khuẩn sinh sối tạo ra mùi khó chịu cho cả gia chủ lẫn khách đến thăm.

Chúng ta cần chú ý đến sự sạch sẽ trong nhà, dọn rác kịp thời và giữ nhà cửa ngăn nắp. Thường xuyên dọn rác không chỉ là biện pháp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn mà còn là sự đầu tư cho hạnh phúc chung của bạn.

Vật nguy hiểm

Những vật dụng nguy hiểm như dụng cụ như dao, có thể gây thương tích nghiêm trọng nếu để gần cửa ra vào.

Bạn nên đảm bảo những dụng cụ này được cất giữ an toàn và bảo mật bằng cách thiết lập các tủ và thùng đựng. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chúng không tiếp cận được bất kỳ vật dụng tiềm ẩn nguy hiểm nào.

Tóm lại, vị trí bên trong cửa ra vào rất đặc biệt. Không phải tất cả các vật dụng đều có thể được xếp ở đây. Nếu muốn ngôi nhà đẹp và phong thủy tốt, hãy tham khảo bài viết nhé.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới