NHÀ » Phong thủy

Không treo những bức tranh này trong nhà, Thần tài ghét nhất, càng treo càng nghèo

Thứ hai, 29/05/2023 10:20

Chất lượng phong thủy ảnh hưởng đến tiêu chuẩn và chất lượng cuộc sống của chúng ta, và những gì ảnh hưởng đến phong thủy là một số chi tiết nhỏ trong cuộc sống, đồ trang trí nhỏ, bất kỳ điều nhỏ nhặt nào cũng có thể đảo lộn phong thủy.

Lấy ví dụ về bức tranh treo trong nhà, nếu bức tranh được treo tốt thì không phải lo về tiền tài, nhưng nếu bức tranh treo kém thì điều xui xẻo và tai họa sẽ ập đến. Đây không phải là một trò đùa, vì vậy chúng ta không thể đặt tranh trong nhà chỉ vì chúng ta thích chúng, tốt hơn là chọn một bức tranh tốt theo thiết kế ngôi nhà của riêng bạn.

Bạn có thể treo một bức tranh phong cảnh ở nhà. Nhưng dù là loại tranh nào, miễn là trong tranh có nước, thì không được hướng nước ra ngoài nhà, vì nước là của cải. Nếu dòng nước hướng ra ngoài nhà, có nghĩa là của cải sẽ chảy ra khỏi nhà, dẫn đến tiền bạc trong nhà thất thoát, khó phát tài. Nếu trong tranh có thuyền thì mũi thuyền phải hướng vào nhà.

Nếu trong nhà có người già và trẻ em thì không nên treo tranh hung thú, bởi vì hung thú là nam tính, dễ làm tổn thương người già và trẻ nhỏ. Nếu trong nhà không có vật gì có thể cân bằng năng lượng dương này thì âm dương sẽ mất cân bằng, của cải thất thoát ra ngoài, vận may sẽ rời đi.

Thứ hai, không nên giữ một số bức tranh trừu tượng của nước ngoài ở nhà, người bình thường không thể hiểu được những bức tranh như vậy, rất dễ bị mắc kẹt trong đó, kết quả cuối cùng là tinh thần bị tổn hại, dễ bị biến dạng tâm lý, vì vậy mọi người nên chú ý.

Màu sắc của bức tranh không được quá tối, nếu không sẽ tạo cho người xem bức tranh cảm giác ngột ngạt, nếu ở lâu trong môi trường u uất này sẽ có vấn đề về sức khỏe, khuyên bạn nên thay thế nó bằng một số hình ảnh tươi sáng.

Những bức tranh tốt lành và may mắn tốt nhất nên đặt trong phòng khách, có thể mang lại may mắn và thu hút tài lộc. Những bức tranh như chim én hay chim phượng quay mặt về phía trước thì càng tốt, nếu bạn thích hoa lá cây cỏ thì cũng có thể chọn mẫu đơn, phú quý.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới