NHÀ » Phong thủy

Làm được bao nhiêu của cải cũng trôi đi hết, xem ngay nóc tủ lạnh nếu đặt ba thứ ngày cần bỏ đi ngay

Chủ nhật, 02/07/2023 10:47

Nhiều người đặt đồ dùng hàng ngày lên nóc tủ lạnh vì tiện dụng, dễ lấy khi cần. Nhưng theo phong thủy, việc đặt những vật trên tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến tài lộc và mang đến điềm xấu cho gia đình.

Những đồ vật bạn không nên đặt trên nóc tủ lạnh vì có thể khiến tài lộc tiêu tán:

Đồ linh tinh chất đầy tủ lạnh

Về phong thủy, sự lộn xộn và đồ đạc đặt lung tung trên nóc tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến lưu thông tài vận của gia chủ, gây khó khăn trong việc thăng tiến trong cuộc sống.

Theo phong thủy, đừng nên đặt đồ linh tinh trên nóc tủ lạnh.

Đồ điện

Nhiều người có thói quen đặt lò vi sóng và lò nướng trên nóc tủ lạnh cho gọn nhà nhưng việc này là không nên vì sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của tủ lạnh. Ngược lại, tủ lạnh cũng tạo ra nhiệt lượng có thể gây ảnh hưởng đến các thiết bị đặt phía trên.

Tủ lạnh không được thiết kế để chịu tải trọng từ các vật nặng ở phía trên. Đặt các thiết bị lớn lên nóc tủ lạnh có thể gây hỏng hóc nhanh chóng.

Về mặt phong thủy, việc này có thể ảnh hưởng đến sự tụ tài. Đó là lý do tại sao tài lộc tiêu tan.

Lọ hoa, chậu cây

Đừng đặt lọ hoa và chậu cây lên nóc tủ lạnh để trang trí không gian bếp. Khi tủ lạnh hoạt động và tỏa nhiệt, nhiệt độ cao có thể làm héo tàn hoa và cây cảnh.

Hơn nữa, lọ hoa chứa nước có nguy cơ đổ và gây rò rỉ, gây hỏng tủ lạnh. Đặt hoa và cây xanh trên nóc tủ lạnh cũng có thể gây mất tài lộc và ảnh hưởng đến thành công của gia chủ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới