NHÀ » Phong thủy

Lão sư cảnh báo: Nếu 4 hiện tượng này xuất hiện trong nhà bạn hãy có biện pháp khắc phục ngay để tránh mất tiền và gây xui xẻo

Thứ tư, 11/10/2023 11:24

Phong thủy ổn định trong nhà không chỉ khiến mối quan hệ vợ chồng rất tốt đẹp mà còn có mối quan hệ rất tốt với sức khỏe thể chất và sự hòa thuận của gia đình, sự tồn tại của nó cũng sẽ có tác động không nhỏ đến thu nhập và tài sản cá nhân của chúng ta.

Phong thủy tốt có thể cải thiện tình hình tài chính của con người, đồng thời có thể tránh được tình trạng mất tiền oan. Vì vậy, khi trang trí nhà cửa phải chú ý đến cách bố trí phong thủy. Lão sư cảnh báo: Nếu 5 hiện tượng này xuất hiện trong nhà bạn hãy có biện pháp khắc phục ngay để tránh mất tiền và gây xui xẻo.

Nước trong phong thủy là biểu tượng của sự giàu có, nếu vòi nước trong phòng tắm, nhà bếp của chúng ta bị rò rỉ nghĩa là tài lộc trong nhà liên tục bị thất thoát, đây là tình trạng mất tiền rất điển hình. Nếu không muốn vận may tài chính của mình bị thiệt hại thì chúng ta phải tránh vòi nước bị rò rỉ.

Nếu tường nhà có vết nứt sẽ khiến phong thủy nhà ta khó tụ hội, đặc biệt nếu nơi tập trung năng lượng, thu tài lộc. Đặc biệt nếu tường phòng khách bị hư hại nó sẽ ảnh hưởng lớn đến vận may tài chính của chúng ta. Hơn nữa, những vết nứt ở bức tường bên ngoài sẽ tiềm ẩn những mối nguy hiểm lớn cho sức khỏe của gia đình, nếu xảy ra tình trạng như vậy thì phải sửa chữa kịp thời.

Ban công và cửa là những thứ ảnh hưởng khá lớn tới phong thủy gia đình. Khi cửa chính chúng ta tạo thành một đường thẳng với ban công và cửa sổ phía sau phòng khách thì sẽ xảy ra xung đột về phong thủy, vận may sẽ chảy vào từ cửa chính và đi ra cửa sau. Lúc này, phong thủy gia đình sẽ bị xung đột từ hai phía, khiến cho phong thủy toàn bộ phòng khách không ổn định, ảnh hưởng đến vận may tài chính của chính chúng ta. Khi gặp phải trường hợp này, chúng ta có thể thay đổi thiết kế hoạch sử dụng những bức vách, tấm bình phong để ngăn cách sự xung đột này.

Ánh sáng mặt trời là một trong những điều mang lại vượng khí rất lớn cho căn nhà, nếu căn nhà không nhận được đầy đủ ánh sáng mặt trời thì đương nhiên sẽ khiến nhu nhập của gia chủ bị ảnh hưởng. Nếu căn nhà của mình đang gặp phải vấn đề như vậy, tình hình tài chính không sáng sủa thì chúng ta nên sử dụng thêm đèn để tăng độ sáng, cải thiện phong thủy và tài lộc cho bản thân mình.

Để gia đình gặp nhiều may mắn về tài chính và có một cơ thể khỏe mạnh hơn, chúng ta phải đặc biệt chú ý đến những vấn đề này, nếu không nó sẽ khiến chúng ta không gặp may mắn cũng như tiền tài luôn nghèo nàn, thiếu trước hụt sau, cuộc sống mệt mỏi, chán nản.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới