NHÀ » Phong thủy

Phong thủy nhà đất: Đặt thứ này trong nhà sẽ thu hút tiền tài, giàu có

Thứ hai, 23/05/2016 14:16

Theo phong thủy, đặt các loại cây thuộc chi Crassula trong nhà có thể giúp bạn thu hút tiền tài, giàu có.

Theo phong thủy, khi trồng 1 thứ trong nhà có thể sẽ mang lại cho bạn sự giàu có. Người ta tin rằng sự hiện diện của loại cây này sẽ như là nam châm hút tiền vào trong nhà. Tên của loại cây may mắn này là Crassula. Đây là một chi thực vật thuộc họ Crassulaceae. Nghe thì có vẻ lạ nhưng loại cây này rất phổ biến ở Việt Nam mà quen thuộc nhất là cây phỉ thúy hay còn gọi là cây ngọc bích họ lá bỏng.

Theo luật phong thủy, đặt cây thuộc chi Crassula trong nhà có thể giúp thu hút tiền tài, giàu có

Crassula là một loại cây khá dày lá, sống lâu và lá mịn. Loại cây này thường có lá màu xanh ngọc bích, rễ khi mới phát triển có màu sắc tương tự lá nhưng sau một thời gian sẽ trở thành màu nâu. Đặc biệt Crassula không cần phải chăm sóc quá kỹ và cũng không cần phải để trong những chậu lớn. Loại cây này sẽ lớn rất nhanh khi được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tự nhiên. Nó có thể chịu đựng khô hạn tốt và vẫn sống sót khi không được tưới nước thường xuyên. Bạn cần chú ý là sau khi tưới nước, cần phải đợi cho đất thật khô mới tưới lại một lần nữa.

Theo luật phong thủy, bạn nên đặt Crassula ở phía bên phải theo chiều từ lối vào và ở phần phía bắc của ngôi nhà. Nó sở hữu loại tinh dầu rất tốt có tác dụng tăng cường tinh thần và thể chất ở con người. Ngoài ra, năng lượng từ loại cây này có thể thu hút tiền bạc vào ngôi nhà của bạn.

Click xem thêm: Cô gái 26 tuổi lái chiếc xe hộ tống Tổng thống Obama là ai?

Kexa Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới