NHÀ » Phong thủy

Một khi 3 tình huống này xảy ra trong phòng ngủ và trên giường thì dù giàu đến đâu vẫn có thể rơi vào cảnh nghèo khó!

Thứ tư, 24/01/2024 05:58

Nếu phạm vào những điều cấm kỵ trong phong thủy, gia đình khó có thể yên ấm, thậm chí ngày một nghèo đi.

Nếu bạn cảm thấy ví tiền ngày càng giảm, sức khỏe ngày càng sa sút, vợ chồng bất hòa... lúc này nên kiểm tra xem phong thủy nhà mình có vấn đề gì không. Theo phong thủy, trong khi trang trí phòng ngủ, tốt nhất nên tránh ba vấn đề sau:

Một là dưới gầm không được để rác, đồ lung tung. Nhiều người thích để xuống dưới sâu giường, cho rằng như vậy có thể tiết kiệm không gian, lại thuận tiện, dễ dàng lưu trữ đồ đạc. Tuy nhiên phong thủy cho rằng điều này dễ dàng thu hút tà khí, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chủ nhân. Chính những thứ rác đó sẽ dễ bị nhiễm khuẩn, bụi bặm rồi khiến người nằm trên giường dễ bị ho hắng, sức khỏe yếu đi. Đương nhiên, không khí trong phòng ngủ về lâu dài sẽ bị ô nhiễm rồi.

Thứ hai, bàn đầu giường cũng rất đặc biệt. Nếu đặt bàn đầu giường ở nhà thì phải chú ý đặt loại thành từng cặp, không nên chỉ đặt một.Không đặt nhiều mà chỉ đặt hai, điều này có có nghĩa là hòa hợp. Nếu không không sẽ dễ dàng thu hút hoa đào và phá mối mối quan hệ vợ chồng.

Thứ ba, đầu giường rất dễ lắng bụi. Đầu giường thường xuyên là nơi lộ ra nhiều nhất, nếu không thường xuyên lau chùi sẽ sinh sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe.

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới