NHÀ » Phong thủy

Một khi cửa nhà phạm phải 4 điều này thì Thần Tài sẽ bỏ đi, sống nghèo khó muôn phần

Thứ sáu, 28/08/2020 11:01

Mỗi vị trí trong nhà đều có từ trường phong thủy của nó, vì vậy việc đặt gì và đặt như thế nào là rất quan trọng. Vị trí đầu tiên của ngôi nhà là cửa, nơi có người ra vào hàng ngày, vì vậy cần phải giữ cho cửa được thông suốt.

Tất nhiên, không phải cái gì cũng thích hợp để đặt ở cửa, một số từ trường phong thủy không phù hợp, hỏng hóc, tổn hại cần được xử lý kịp thời. Vì vậy, những thứ không phù hợp để đặt trước cửa nhà của bạn là gì?

Đầu tiên là cửa nhà phải giữ sạch sẽ, ngăn nắp, không được chất đồ thành đống. Một số người có thể để giày ở cửa ra vào để dễ dàng xỏ vào và đi ra ngoài. Nhưng dù là gì đi nữa thì nó cũng cần được sắp xếp hợp lý để có thể ngăn nắp. Nếu cửa nhà lúc nào cũng bẩn thỉu, bừa bộn và kích thích côn trùng, kiến ​​bò thì Thần Tài sẽ không vào.

Ngoài ra còn có một tấm gương trong hành lang, mà một số người cho rằng có thể thu hút sự giàu có. Thực tế không phải lúc nào cũng vậy, vì gương còn phụ thuộc vào nơi lắp đặt. Nếu lắp ở cửa, nó dễ dàng phản ánh sự giàu có, nhưng cũng khúc xạ vận rủi vào. Trong trường hợp này, không những không tạo ra được tài sản mà còn gặp nhiều xui xẻo. Vì vậy, chúng ta cũng phải lưu ý.

Ngoài ra còn có đồng hồ, mà bạn có thể không nhận thấy. Nhưng nghĩ kỹ lại, kim đồng hồ cuối cùng cũng đồng âm, cho nên tương đương với nghĩa kết thúc. Nếu đồng hồ được lắp đặt ở cửa, tài lộc sẽ dễ dàng kết thúc ở cổng. Chưa nói đến chuyện kiếm tiền, dù có tài lộc cũng không thể vào tay.

Những bạn thường không có thời gian trồng hoa cỏ sẽ mua vài chậu hoa nhựa về đặt ở nhà cho đẹp mắt. Nhưng bạn phải biết rằng hoa nhựa là hoa giả, nhìn thiếu sức sống thì làm sao thu hút được của cải? Vì vậy, tốt nhất bạn nên mua một ít cây, hoa tươi về, không chỉ đẹp mà còn làm sạch không khí gần đó. Một số chậu cây cũng có sẵn, ít nhất chúng trông cũng tràn đầy sức sống. Do đó, đừng mua một vài bông hoa nhựa chỉ vì bạn không có thời gian hoặc quá lười chăm sóc cây, nếu không Thần Tài sẽ không quan tâm.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới